Tin mới

Hình ảnh hiếm hoi của 'cậu ấm, cô chiêu' nhà Hồng Diễm

Thứ tư, 04/01/2023, 13:00 (GMT+7)

Có được sự nghiệp thành công, thế nhưng Hồng Diễm lại vô cùng kín kẽ trong cuộc sống riêng tư khi hiếm khi hé lộ hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Hồng Diễm là nữ diễn viên thực lực của màn ảnh Việt. Cô hiện tại đang đảm nhiệm vai diễn chính trong bộ phim Hành trình công lý. Trước đó, nữ diễn viên cũng ghi dấu trong một loạt tác phẩm truyền hình thành công như Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng,...

Hồng Diễm trong Hành trình công lý. Ảnh: Internet
Hồng Diễm trong Hành trình công lý. Ảnh: Internet

Có được sự nghiệp thành công, thế nhưng Hồng Diễm lại rất ít khi chia sẻ về cuộc sống đời tư của mình. Được biết, Hồng Diễm kết hôn với chồng doanh nhân khi cô 25 tuổi và cả hai đến nay đã có với nhau 2 người con: 1 trai, 1 gái. Trên trang cá nhân, dù rất hiếm hoi chia sẻ về gia đình nhưng cũng có những lần nữ diễn viên hé lộ về 2 thiên thần nhỏ của mình.

Hồng Diễm bên 2 con. Ảnh: FBNV
Hồng Diễm bên 2 con. Ảnh: FBNV

Thông qua hình ảnh này, có thể thấy cả hai đều được khen ngợi khi thừa hưởng nét đẹp dịu dàng, chân phương từ người mẹ nổi tiếng. Cả quý tử và ái nữ nhà Hồng Diễm đều sở hữu nụ cười tỏa nắng, hệt khuôn miệng của mẹ. Bên cạnh đó, diện mạo của 2 con Hồng Diễm cùng đầy đáng yêu, tinh nghịch khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Hình ảnh hiếm hoi của 'cậu ấm, cô chiêu' nhà Hồng Diễm - Ảnh 1
Hình ảnh hiếm hoi của 'cậu ấm, cô chiêu' nhà Hồng Diễm - Ảnh 2
Hình ảnh hiếm hoi của 'cậu ấm, cô chiêu' nhà Hồng Diễm - Ảnh 3
Con trai, con gái Hồng Diễm sở hữu nhiều nét đẹp giống mẹ. Ảnh: FBNV
Con trai, con gái Hồng Diễm sở hữu nhiều nét đẹp giống mẹ. Ảnh: FBNV

Từ khi lập gia đình đến nay, danh tính ông xã của Hồng Diễm vẫn là một ẩn số với khán giả. Được biết, chồng của nữ diễn viên là doanh nhân và hơn cô 12 tuổi. Trong một lần hiếm hoi chia sẻ với báo chí, nữ diễn viên Hành trình công lý không giấu được hạnh phúc khi tìm được một người đàn ông đồng điệu về cả quan điểm sống. Ngoài ra, cô cũng tự hào cho biết mình chưa từng gặp phải chuyện cảm nắng bạn diễn, bởi ông xã đã cho cô những tình cảm bền chặt, khiến nữ diễn viên không bị lung lay bởi những yếu tố bên ngoài.

Hình ảnh hiếm hoi của 'cậu ấm, cô chiêu' nhà Hồng Diễm - Ảnh 4
Hồng Diễm là nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet
Hồng Diễm là nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet

Hành trình công lý là bộ phim đánh dấu màn tái xuất của Hồng Diễm au khoảng thời gian nghỉ ngơi. Việc Hồng Diễm quyết định trở lại màn ảnh nhỏ trong một tác phẩm mới là tin vui với khán giả bởi từ khi vào nghề cô đã nổi tiếng là người đẹp "kén vai". Trong sự nghiệp của mình, Hồng Diễm thường xuyên có sự hiện diện trong những tác phẩm đình đám, có nội dung hấp dẫn. Cũng chính vì vậy mà cô không những nhận được nhiều tình cảm của khán giả mà còn là "bảo chứng" cho các tác phẩm truyền hình màn ảnh Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news