Tin mới

Hình ảnh hiếm thấy của gia đình Phương Thảo, Ngọc Lễ

Thứ bảy, 04/07/2015, 09:25 (GMT+7)

Cùng xem những hình ảnh lần đầu công bố của gia đình Phương Thảo, Ngọc Lễ khi còn sinh sống tại Việt Nam.

Vợ chồng ca sĩ Phương Thảo, Ngọc Lễ là một trong những cặp đôi nghệ sĩ Việt có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Cùng xem những hình ảnh lần đầu công bố của gia đình Phương Thảo, Ngọc Lễ khi còn sinh sống tại Việt Nam.

Phương Thảo, Ngọc Lễ quen biết nhau lần đầu tiên vào năm 90 khi cùng ở trong ban nhạc Đen Trắng. Năm 1993, cả hai kết hôn và sau đó có 2 con gái là bé Na (Ngô Ngọc Phương Nam) và bé Nấm (Ngô Ngọc Thảo Nam).

Dù đã kết hôn 22 năm, nhưng đến nay, tình yêu mà cả hai dành cho nhau dường như vẫn vẹn nguyên như thưở nào. 

Tình yêu dành cho vợ và 2 con gái đã mang đến cho anh rất nhiều cảm hứng nên những sáng tác của anh từ đó đến nay, dù ở Việt Nam hay lúc ở nước ngoài đều xoay quanh gia đình, đặc biệt là chủ đề thiếu nhi.

Những sáng tác của nhạc sĩ Ngọc Lễ chủ đề thiếu nhi như: Ba ngọn nến lung linh, Con heo đất, Đêm của con, Con mãi tuổi lên 3, Nằm ngoan, Thiên thần của mẹ, Ba ru con ngủ, Tôi mơ.... 

Đây cũng là chủ đề chính của liveshow Dấu Ấn - liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của 2 anh chị, cũng là liveshow đầu tiên sau 10 năm xa quê hương, diễn ra vào tối ngày 4/7/2015. 

Giản dị và ít nói là tính cách chung của cặp đôi Phương Thảo, Ngọc Lễ. Cả hai gần như tách biệt khỏi mọi ồn ào của showbiz và luôn đặt những giá trị của gia đình, con cái lên hàng đầu. Cả hai hiếm khi chia sẻ hình ảnh cá nhân của gia đình.

Đến hôm nay, ekip chương trình may mắn gặp người nhà của anh và may mắn là họ còn lưu giữ nhiều hình ảnh kỷ niệm của gia đình Phương Thảo, Ngọc Lễ và 2 con gái trong những ngày họ còn ở Việt Nam.

Bé Na và Nấm ngày còn ở Việt Nam.
Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Phương Thảo, Ngọc Lễ.

Ảnh: Khánh Vy

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news