Tin mới

MC Quyền Linh phát hiện 'hoa ưu đàm' trong căn biệt thự xa hoa

Thứ ba, 14/04/2020, 08:33 (GMT+7)

MC Quyền Linh hào hứng khoe phát hiện hoa ưu đàm trong truyền thuyết ở biệt thự xa hoa khiến fan thích thú.

Cách đây không lâu, MC Quyền Linh hào hứng khi cùng con gái nhìn thấy hoa ưu đàm trong truyền thuyết tại căn biệt thự của mình. Nam MC cho biết: "Nghe nói Ai gặp hoa ưu đàm là may mắn lắm... hy vọng Hoa mà Linh đang ngắm tại nhà mình là hoa ưu đàm, đúng không bà con".

 

Những hình ảnh mà MC Quyền Linh chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong ảnh, hoa màu trắng tinh khiết, có hình dáng tựa như những chiếc chuông tí hon nhỏ xíu, cánh mỏng manh.

MC Quyền Linh hào hứng khoe hoa ưu đàm trong biệt thự. Ảnh internet

Theo kinh Phật ghi chép, “Ưu Đàm Bà La” (tức hoa ưu đàm) trong tiếng Phạn có nghĩa là một loài hoa mang đến điềm lành từ Thiên Đàng, chỉ khai nở 3.000 năm một lần và những người nghiên cứu kinh Phật trên khắp thế chưa ai tìm thấy tài liệu nào khẳng định loài hoa mà mọi người đang gọi là hoa Ưu Đàm là Ưu Đàm Bà La trong kinh Phật.

Còn theo giới khoa học, đây là một loài nấm dại thường phát triển dưới nhiều điều kiện môi trường và các chất liệu khác nhau như kim loại đồng, đá, sắt, gỗ, thanh thép, lá cây, hoa quả,…

Những năm của thập niên 90, Quyền Linh cùng Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh là bộ ba nổi đình nổi đám với dòng phim "mì ăn liền" khi đó. Sau nhiều năm, Quyền Linh hạn chế đóng phim và chuyển sang làm MC. Hình ảnh của anh gắn liền với những chương trình về nông thôn, Từ thiện.

Hiện tại, gia đình MC Quyền Linh đang sống tại một căn biệt thự đắt đỏ hàng bậc nhất ở Sài Thành. Ngoài biệt thự đô đang sống cùng bà xã Dạ Thảo, nam MC giàu nhất nhì Việt Nam còn sở hữu trong tay nhiều bất động sản cũng như xế sang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news