Tin mới

Bố Lưu Khải Uy mong con trai tái hợp Dương Mịch vì Tiểu Gạo Nếp có nguy cơ trầm cảm

Thứ tư, 21/06/2023, 17:22 (GMT+7)

Tình trạng sức khoẻ của bé Tiểu Gạo Nếp khiến nhiều người lo lắng.

Cuộc ly hôn giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy cách đây 5 năm từng là chủ đề nóng hổi gây chấn động cả làng giải trí Hoa Ngữ bởi cả hai đều là những ngôi sao nổi đình đám xứ Trung. Trong thời gian chung sống, cặp đôi có với nhau một cô công chúa biệt danh là Tiểu Gạo Nếp. Sau khi cha mẹ ly hôn, Tiểu Gạo Nếp được toà phán quyết ở với Lưu Khải Uy.

Bố Lưu Khải Uy mong con trai tái hợp Dương Mịch vì Tiểu Gạo Nếp có nguy cơ trầm cảm - Ảnh 1
 

Mới đây, Lưu Đan - bố của Lưu Khải Uy bất ngờ chia sẻ với truyền thông Hong Kong về tình trạng sức khoẻ đáng lo ngại của Tiểu Gạo Nếp. Theo đó, cô bé đang có dấu hiệu bị bệnh trầm cảm khi liên tục trốn vào góc tường và bật khóc vì nhớ mẹ.

Vì quá thương cháu gái, Lưu Đan bày tỏ mong muốn Dương Mịch tái hôn với Lưu Khải Uy để Tiểu Gạo Nếp có một gia đình đầy đủ cả bố mẹ.

Bố Lưu Khải Uy mong con trai và vợ cũ Dương Mịch tái hợp 
Bố Lưu Khải Uy mong con trai và vợ cũ Dương Mịch tái hợp 

Đáng chú ý, cách đây chỉ một thời gian ngắn, Lưu Khải Uy đã công khai việc có bạn gái mới và được đồn đoán sắp kết hôn. Lưu Đan từng lên tiếng ủng hộ bạn gái mới của Lưu Khải Uy, thậm chí tỏ ra vô cùng hài lòng về cô con dâu mới này. Chính vì vậy, việc ông lên báo bày tỏ mong muốn Lưu Khải Uy và Dương Mịch tái hợp khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Đây không phải là lần đầu tiên Dương Mịch bị nhà chồng cũ réo lên dù cô và Lưu Khải Uy đã chia tay nhiều năm. Trong suốt khoảng thời gian 5 năm kể từ khi ly hôn chồng cũ, bố của Lưu Khải Uy thường xuyên lên mặt báo nhắc tên nữ diễn viên, ông nhiều lần chỉ trích Dương Mịch mải mê công việc mà bỏ bê, không quan tâm đến Tiểu Gạo Nếp.

Trái lại, Dương Mịch chưa bao giờ nhắc đến một câu nào về gia đình chồng cũ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Nữ diễn viên cũng rất hạn chế chia sẻ về cuộc sống cá nhân. 

Bé Tiểu Gạo Nếp năm nay đã 9 tuổi, hiện đang ở cùng bố và ông bà nội
Bé Tiểu Gạo Nếp năm nay đã 9 tuổi, hiện đang ở cùng bố và ông bà nội

Ở phần bình luận, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng cho Tiểu Gạo Nếp. Một số comment cho rằng Lưu Đan không nên nhắc đến cháu gái quá nhiều trước truyền thông vì sẽ ảnh hưởng tới cô bé. Ngoài ra, cũng có bình luận cho rằng gia đình Lưu Khải Uy nên để Tiểu Gạo Nếp ở với mẹ thay vì lên báo khuyên con dâu cũ tái hợp với con trai mình.

Dù đã ly hôn, Dương Mịch liên tục bị nhà chồng cũ réo tên
Dù đã ly hôn, Dương Mịch liên tục bị nhà chồng cũ réo tên

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news