Tin mới

Hình ảnh mới nhất của Lương Bích Hữu sau thời gian dài chịu nhiều biến cố cuộc đời

Thứ sáu, 29/03/2019, 10:41 (GMT+7)

Xuất hiện trong 1 gameshow, hình ảnh mới nhất của ca sĩ Lương Bích Hữu khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cái tên Lương Bích Hữu có lẽ không còn xa lạ gì đối với nhiều khán giả thế hệ cuối 8X đầu 9X. Cô là một trong những thành viên chủ chốt của nhóm nhạc H.A.T và Ngũ long công chúa.

Sau này khi các nhóm nhạc tan rã, Lương Bích Hữu cũng gây được nhiều tiếng vang, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả nhờ những ca khúc hit như "Cô gái Trung Hoa", "Học cách đi một mình"...

Nữ ca sĩ từng chịu nhiều đau đớn về thể xác lẫn tinh thần khi bị bỏng vào năm 2011. Ảnh: Internet

Tuy nhiên cuộc đời của Lương Bích Hữu sau này gặp khá nhiều biến cố. Tháng 3/2011 Lương Bích Hữu không may gặp tan nạn bỏng trong một lần đi biểu diễn ở Phan Thiết, cô phải chữa trị, sự nghiệp ca hát bị tạm ngừng.

Trong một lần chia sẻ với báo chí, Lương Bích Hữu cho hay: "Nước mắt tôi cứ thể trào ra vì tôi sợ mình sẽ không qua khỏi. Biết bao nhiêu dự định tôi muốn làm trong tương lai bỗng chốc trở nên xa vời. Tôi sợ gương mặt mình khó lành lặn để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê ca hát. Những suy nghĩ vẩn vơ cứ quẩn quanh trong đầu tôi khiến tôi có cảm giác như mình không thể đứng vững được nữa".

Mối tình của Lương Bích Hữu và Khánh Đơn gây nhiều ồn ào năm 2015. Ảnh: Internet

Sau đó Lương Bích Hữu còn dính nghi án là người thứ 3 xem vào hạnh phúc của gia đình nhạc sĩ Khánh Đơn. Kể từ sau ồn ào tình cảm với Khánh Đơn vào năm 2016, Lương Bích Hữu lặn mất tăm khỏi làng giải trí và sinh con tại Cannada.

Mới đây, Khánh Đơn chia sẻ với báo chí rằng anh chưa từng một lần được nhìn mặt con từ khi Lương Bích Hữu bỏ mình sang Canada.

Thời gian gần đây Lương Bích Hữu bất ngờ xuất hiện cập nhật nhiều hình ảnh trên MXH. Cô cũng tương tác nhiều hơn với khán giả sau thời gian dài ở ẩn. Cô tổ chức họp fan, hát tặng người hâm mộ không ngại đường xa đến ủng hộ cô. Đồng thời trong buổi họp fan, cô công bố sẽ ra mắt MV ca nhạc.

Gương mặt sắc sảo, sống mũi cao vút của Lương Bích Hữu. Ảnh: Internet

Đầu tháng 3/2018, nhiều người hâm mộ đã nhận ra giờ đây Lương Bích Hữu đã không còn là 'Cô gái Trung Hoa' nhí nhảnh, hồn nhiên như trước. Loạt ảnh Lương Bích Hữu đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người nhận thấy Lương Bích Hữu của hiện tại mặn mà, tươi tắn. Thân hình của cô cũng đầy đặn hơn trông thấy. Đặc biệt, vòng 1 đầy sức sống lấp ló trong chiếc đầm cúp ngực càng khiến cựu thành viên H.A.T gợi cảm hơn rất nhiều.

Chưa kể, gương mặt của bà mẹ một con cũng có nhiều thay đổi, nhất là sống mũi cao vút cùng lối trang điểm đậm tôn lên vẻ sắc sảo, cuốn hút.

Sau sinh con, người đẹp Trung Hoa ngày càng mặn mà, quyến rũ. Ảnh: Internet

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh mới nhất của Lương Bích Hữu nhận được sự quan tâm lớn. Dưới bài viết, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ ngoài như "lột xác" của nữ ca sĩ. "Lộng lẫy quá chị ơi"; "Giữ gìn sức khỏe nha chị"; "Diện đầm đỏ trông quyến rũ quá bà mẹ một con ạ"... là những lời khen dành cho Bích Hữu.

Mới đây, Lương Bích Hữu đã xuất hiện trên sóng truyền hình dưới vai trò là khách mời trong gameshow Úm ba la ra chữ gì tập 10 trên VTV3, cô đã gửi lời cảm ơn đến những người bạn đã luôn kề vai sát cánh bên mình qua bài hát “Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi”.

Tái xuất lần này, ngoại hình nữ ca sĩ có sự thay đổi rõ rệt. Không còn vẻ nhí nhảnh dễ thương, Lương Bích Hữu của hiện tại mặn mà, tươi tắn. Ảnh: Internet

“Bên cạnh Hữu lúc nào cũng có những người bạn, như ca khúc này vậy. Những người bạn của Hữu luôn luôn bao bọc Hữu khi Hữu gặp khó khăn, gặp vấn đề trong cuộc sống. Đến nay Hữu đã ca hát được 16 năm rồi, các bạn vẫn ủng hộ và dõi theo nên Hữu rất quý trọng những tình bạn này lên trên hết”, Lương Bích Hữu chia sẻ.

Thân hình của cô cũng đầy đặn hơn trông thấy. Ảnh: Internet

Nhìn vào nữ ca sĩ có thể dễ dàng cảm nhận được sự trưởng thành và chững chạc hơn, cô cũng ít nói hơn hẳn. Đồng hành cùng Lương Bích Hữu trong gameshow tuần này là nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, hai người chọn tên đội là “Độc thân vui tính”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news