Tin mới

Video: Lương Bích Hữu hát ca khúc đình đám bằng tiếng Trung gây tranh cãi trên mạng xã hội

Thứ năm, 06/04/2023, 16:18 (GMT+7)

Nhiều ý kiến tranh cãi trên mạng xã hội về màn thể hiện ca khúc nhạc phim 'Thần điêu đại hiệp 1995' bằng tiếng Trung.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok, một tài khoản chia sẻ lại màn trình diễn ca khúc "Thiên hạ hữu hình nhân" bằng tiếng Trung khiến nhiều người chú ý. Được biết, đây là ca khúc nhạc phim "Thần điêu đại hiệp" năm 1995 đã trở thành tuổi thơ của thế hệ 8x,9x.

Nguồn Tiktok

Vốn là người Việt gốc Hoa, Lương Bích Hữu cũng tự tin trình bày ca khúc này bằng tiếng Trung khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, trên mạng xã hội nhiều tranh cãi về giọng hát của Lương Bích Hữu.

"Bài này mọi người nghe lâu rồi. Lương Bích Hữu hát quá nội lực rất hay", "Hay quá. Cảm ơn bạn đã chia sẻ", "Lương Bích Hữu hát nhạc Trung số 1", "Hữu hát hay quá. Mãi đỉnh nha", "Thế hệ 8x9x nào mà không nằm lòng bài này. Tuy nghe không hiểu thôi chú chắc chú 2k không biết là phải rồi"... là những lời khen ngợi giọng hát của Lương Bích Hữu. 

Những tranh cãi trên mạng xã hội về giọng hát của Lương Bích Hữu. Ảnh chụp màn hình
Những tranh cãi trên mạng xã hội về giọng hát của Lương Bích Hữu. Ảnh chụp màn hình

Thế nhưng cũng có một số lời chê không mượt: "Hát lên không nổi và nội tâm nặng quá", "Lương Bích Hữu phải người gốc Quảng Đông không mà tiếng không được mượt lắm nhỉ"...

Vốn sinh ra tại Thành phố Quảng Đông, nước Trung Quốc nhưng nữ ca sĩ chủ yếu sống tại Việt Nam nên không thể mang hoàn toàn tiếng Quảng Đông cũng là điều dễ hiểu. Bất kể những ý kiến tranh cãi trái chiều như thế nào nhưng không thể phủ nhận giọng hát của Lương Bích Hữu vẫn là đặc biệt ở showbiz Việt.

Lương Bích Hữu từng là thần tượng của nhiều khán giả 8x, 9x khi hoạt động trong nhóm nhạc đình đám H.A.T. Sau khi nhóm tan rã, Lương Bích Hữu vẫn hoạt động vô cùng ấn tượng với những ca khúc đình đám như Anh Không Muốn Bất Công Với Em, Giờ Anh Hứa Để Làm Gì, Cô Gái Trung Hoa, Dằm Trong Tim...

Video: Lương Bích Hữu hát ca khúc đình đám bằng tiếng Trung gây tranh cãi trên mạng xã hội - Ảnh 1
 

Sự nghiệp thăng hoa nhưng Lương Bích Hữu gặp nhiều biến cố trong cuộc sống khiến nữ ca sĩ ở ẩn một thời gian dài. Gần đây, Lương Bích Hữu "comeback" tại The Masked Singer Vietnam nhận được sự đón nhận của khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news