Tin mới

Lương Bích Hữu gây chú ý về diện mạo khi trình diễn trên sân khấu

Thứ tư, 20/12/2023, 11:53 (GMT+7)

Lương Bích Hữu có sự thể hiện đầy ấn tượng trên sân khấu âm nhạc, thế nhưng diện mạo của nữ ca sĩ lại tiếp tục nhận về sự chú ý.

Tái xuất sân khấu âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng, Lương Bích Hữu ở mỗi lần hiện diện đều khiến công chúng phải trầm trồ khi giọng ca trong veo và cao vút của cô bao năm qua vẫn không đổi thay. Mới đây nhất khi xuất hiện trên một sân khấu âm nhạc, Lương Bích Hữu tiếp tục có màn thể hiện đầy ấn tượng. Tuy nhiên, cư dân mạng không khỏi chú ý đến diện mạo của nữ ca sĩ.

Lương Bích Hữu gây chú ý về diện mạo khi trình diễn trên sân khấu - Ảnh 1
 

Trong lần hiện diện này, Lương Bích Hữu diện chiếc váy xòa màu hồng với điểm nhấn là chiếc nơ to ở phần bụng. Ở góc nghiêng, nữ ca sĩ lộ rõ phần 2 nhô ra và thân hình có phần lên cân, khiến cô trở nên tròn trịa hơn. Mặc dù vậy, nhan sắc Lương Bích Hữu vẫn rất trẻ trung xinh đẹp với mái tóc tài để xõa. Không những vậy, vừa trình diễn trên sân khấu, Lương Bích Hữu còn nở nụ cười rạng ngời và ghi cảm tình mạnh với khán giả theo dõi phần trình diễn của cô.

Lương Bích Hữu gây chú ý về diện mạo khi trình diễn trên sân khấu - Ảnh 2
 
Lương Bích Hữu gây chú ý về diện mạo khi trình diễn trên sân khấu - Ảnh 3
 

Cách đây không lâu cũng đang trình diễn trên sân khấu âm nhạc, Lương Bích Hữu gây xôn xao với vòng 2 to bất thường khiến nhiều người hoài nghi cô đang mang bầu. Ngay sau đó nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận, cô còn cho biết thêm bản thân vừa khỏe lại sau quá trình bị bệnh nên đã được tẩm bổ nhiều, điều này khiến Lương Bích Hữu tăng cân thấy rõ.

Lương Bích Hữu vướng nghi vấn mang bầu. Ảnh: Internet
Lương Bích Hữu vướng nghi vấn mang bầu. Ảnh: Internet

Lương Bích Hữu từng là giọng ca đình đám, hoạt động mạnh mẽ trong những năm 2000. Ban đầu, nữ ca sĩ là thành viên nhóm nhạc HAT cùng với Phạm Quỳnh Anh. Sau này nhóm tan rã, nữ ca sĩ hoạt động solo và bỏ túi cho mình không ít bản hit như Dằm trong tim, Cô gái Trung Hoa, Cún yêu,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Bích Hữu

Tái hiện 'siêu hit' đình đám sau 12 năm, giọng hát Lương Bích Hữu có còn như xưa?

Mới đây, đoạn clip so sánh 2 sân khấu biểu diễn của Lương Bích Hữu khi thể hiện ca khúc Quên cách yêu - "siêu hit" đình đám trong sự nghiệp của nữ ca sĩ đã khiến CĐM không khỏi thích thú. Được biết, được 2 sân khấu này cách nhau tận 12 năm.