Tin mới

Lương Bích Hữu thẳng thắn tiết lộ về chuyện 'đập mặt xây lại' để níu kéo thanh xuân

Thứ sáu, 24/03/2023, 10:51 (GMT+7)

Lương Bích Hữu bật khóc khi nhắc đến chuyện từng bị bỏng nặng đồng thời cũng tiết lộ về nghi vấn 'sửa mặt' để níu giữ nhan sắc.

Mới đây, Lương Bích Hữu có chia sẻ về quá khứ từng gặp tai nạn khiến cô bị bỏng nặng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ bản thân từng bị bỏng nặng cách đây 12 năm khiến nhan sắc bị ảnh hưởng.

Theo đó, giọng ca "Cô gái Trung Hoa" đã bị phỏng nặng, tâm lý bị ảnh hưởng trong một lần đi hát, địa điểm diễn bất ngờ bị cháy vì sự cố của diễn viên xiếc vào năm 2011.

Lương Bích Hữu.
Lương Bích Hữu.

Sau khi sơ cứu tại chỗ, Lương Bích Hữu được chuyển đến bệnh viện để tiếp tục chữa trị. Các bác sĩ chẩn đoán chân phải của cô bị bỏng cấp độ 2, phần tay và má phải cũng cháy sạm. Thời điểm đó, Lương Bích Hữu bị bỏng nặng đến mức không dám nhìn mình trong gương. Thậm chí, nữ ca sĩ còn nghĩ mình sẽ không thể trở lại showbiz được nữa.

Bên cạnh đó, Lương Bích Hữu còn thẳng thắn nói về tin đồn bản thân Phẫu thuật thẩm mỹ: "Khi đó, tôi không dám hy vọng có được nhan sắc như bây giờ đâu. Nhưng không phải tôi phẫu thuật thẩm mỹ mà tôi có người mẹ cực kỳ thương tôi, luôn chăm sóc tỉ mỉ từng chút một khi tôi bị thương. Mẹ thuê y tá về điều trị vết bỏng cho tôi. Khi tôi lên da non, mẹ dẫn đi bắn laser để không bị sẹo. Quá trình đó kéo dài suốt 6 tháng. Một năm sau đó, tôi giữ rất kỹ. Tôi không dám ăn bất cứ thứ gì ngoài cháo trắng vì sợ bị sẹo lồi. Thậm chí, sau khi bắn laser cả năm trời tôi vẫn không dám ra nắng vì sợ da bị tái lại vết thâm".

Nữ ca sĩ vượt qua được biến cố lớn nhất trong cuộc đời. Ảnh FBNV
Nữ ca sĩ vượt qua được biến cố lớn nhất trong cuộc đời. Ảnh FBNV

Theo Lương Bích Hữu chia sẻ, cô đã phải nghỉ hát cả năm trời. Dù nhớ sân khấu nhưng lại rụt rè, không dám tiếp xúc với ai. Cô từ chối hết các cuộc gọi từ phóng viên, từ người hâm mộ. Trước tình cảm của khán giả dành cho mình, Lương Bích Hữu đã vượt qua được biến cố lớn nhất trong cuộc đời.

Thời điểm hiện tại, Lương Bích Hữu khẳng định bản thân không khác so với 10 năm trước, vẫn là con người cứng cáp, nghiêm túc để có thể bảo vệ được người mà nữ ca sĩ yêu thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news