Tin mới

Hình ảnh mới nhất của Phi Thanh Vân: Xuống cấp, xập xệ, thân hình phát tướng

Thứ ba, 05/03/2019, 10:37 (GMT+7)

Trong đoạn livestream mới nhất của Phi Thanh Vân, nhan sắc của cô khiến dân mạng phải thốt lên vì không thể tin nổi.

Mới đây, Phi Thanh Vân livetream giới thiệu sản phẩm làm đẹp của mình. Diện chiếc váy màu da bó sát, Phi Thanh Vân để lộ vòng eo to như người đang mang bầu. Chiếc váy phản chủ đã khiến nhược điểm thân hình thừa mỡ, 3 vòng không cân đối của nữ người mẫu bị lộ rõ.

Sốc với nhan sắc xập xệ và ngấn mỡ của Phi Thanh Vân.

Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả là nhan sắc xuống cấp, xập xệ của nữ diễn viên. Không trang điểm, gương mặt của bà mẹ một con sưng phù, nhợt nhạt. Cô bị ví như "bà thím U50", khác xa so với những hình ảnh chỉn chu thường thấy trước đó.

Được biết Phi Thanh Vân liên tục trở thành tâm điểm bàn tán khi gương mặt bỗng nhiên sưng phồng. Dù chi hàng trăm triệu để làm đẹp nhưng nhan sắc ngày càng khác cùng chiếc cằm nhọn hoắt, lệch hẳn sang một bên khiến nhiều người nghi ngờ nữ diễn viên đang chịu di chứng của việc "dao kéo" nhiều lần.

Chiếc cằm nhọn hoắt, lệch hẳn sang một bên.

Trước đó, nữ diễn viên Những cô gái xấu xí gây sốc khi công khai Phẫu thuật thẩm mỹ 20 lần để có nhan sắc ưng ý. Không chỉ "dao kéo" một bộ phận mà hầu như cô đã can thiệp thẩm mỹ lên toàn bộ cơ thể như: mắt, mũi, răng, 3 vòng...

Nhắc tới chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân chia sẻ: "Chuyện làm đẹp với tôi bây giờ là vì muốn nâng cấp hình ảnh bản thân, vì niềm vui của chính mình chứ không phải vì đàn ông nữa. Với ngoại hình mới, tôi hy vọng ngày càng tự tin vào bản thân".


Trước đó vào đầu tháng 1, cô nàng lại khiến người hâm mộ hết hồn vì lộ vòng 1 quá khủng trên bàn nhậu xung quanh rất nhiều nam giới. Theo đó, một người bạn của cô bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh Phi Thanh Vân đang ngồi nhậu cùng một vài người đàn ông lạ mặt. Bà mẹ một con diện chiếc váy hai dây màu hồng nhạt, khoe trọn bờ vai nõn nà cùng đôi gò bồng đảo căng tròn.

Vào năm 2017, Phi Thanh Vân cũng từng khoe vòng 1 đã nâng cấp trong bộ cánh cúp ngực khi đến ủng hộ cho liveshow 'Trăm năm không cô đơn' của Quang Hà vào tối 7/10 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news