Tin mới

Hình nộm hoa hậu Philipines bị đốt cháy giữa phố Colombia

Thứ bảy, 02/01/2016, 19:47 (GMT+7)

Hình nộm của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach đã bị đốt cháy rừng rực giữa đường phố Colombia bởi một nam thanh niên. Hành động này đã bị lên án mạnh mẽ.

Hình nộm của Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 Pia Wurtzbach đã bị đốt cháy rừng rực giữa đường phố Colombia bởi một nam thanh niên. Hành động này đã bị lên án mạnh mẽ.

Một Facebooker có tên Noider Almanza Barraza vừa làm dấy lên một cuộc tranh cãi khi công khai đăng tải clip đốt một hình nộm mặc váy xanh, mang gương mặt của hoa hậu Philippines, đeo dải băng Philippines, và một hình nộm khác bên cạnh trông giống người dẫn chương trình Steve Harvey.

[mecloud]EJkEfYVXY8[/mecloud]

Kèm theo clip là dòng trạng thái: “Với cách này, Hoa hậu Philippines và người dẫn chương trình Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã bị thiêu cháy".

Hành động này của chàng trai không được nhiều người Colombia ủng hộ. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng để lại những bình luận chỉ trích như “kẻ thua cuộc cay cú”...

Trước đó, tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người dẫn chương trình Steve Harvey đã công bố nhầm Hoa hậu Colombia là người chiến thắng khiến cô và người dân Colombia hết sức vui mừng.

Tuy nhiên, vài phút sau, anh mới lên tiếng xin lỗi và  thông báo lại kết quả chính xác rằng Hoa hậu Philippines mới là người đăng quang.

Sự cố trên đã khiến nhiều người Colombia thất vọng và cảm thấy bị xúc phạm. Trên Twitter, hashtag "Vương miện phải được tôn trọng" được đề cập đến nhiều nhất ở nước này.

Nam Nam (theo lifestyle.inquirer)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news