Tin mới

HLV Indonesia 'cay cú' thề phục thù U22 Việt Nam ở chung kết

Thứ hai, 02/12/2019, 09:56 (GMT+7)

HLV Indonesia mạnh mẽ tuyên bố sẽ phục thù U22 Việt Nam tại chung kết SEA Games sau bàn thua đau vào tối qua.

Sau trận thua thuyết phục trước tuyển Việt Nam, HLV Indra Sjafri của tuyển U22 Indonesia xuất hiện tại buổi họp báo với khuôn mặt buồn rầu và khá bất mãn.

Người cầm quân tuyển Indonesia mạnh mẽ tuyên bố rằng ông muốn được "phục thù" nếu như cả tuyển Việt Nam và Indonesia có được tấm vé vào chung kết.

“Hiệp 1 chúng tôi chơi đúng kế hoạch và dẫn trước, nhưng hiệp 2 chúng tôi chơi phòng ngự phản công vì biết U22 Việt Nam chơi tấn công. Ý đồ của U22 Indonesia đã bất thành”, HLV Indra Sjafri mở lời trong buổi họp báo.

HLV Indra Sjafri của tuyển U22 Indonesia tại buổi họp báo sau trận đấu. Ảnh: Vietnamnet

Chia sẻ về 2 bàn thua trước tuyển Việt Nam, HLV tuyển Indonesia cho hay "Bàn thua đầu tiên đến từ tình huống cố định. Cầu thủ Việt Nam đã đánh đầu rất tốt. Còn bàn thua thứ 2 do hàng thủ của chúng tôi đứng quá”.

“Chúng tôi cần nhiều thông tin về trận đấu với các đối thủ sắp tới, dù để thua trận này nhưng toàn đội sẽ tiếp tục hướng tới những trận tiếp theo”, thuyền trưởng U22 Indonesia nhấn mạnh.

Cũng theo chia sẻ của người cầm quân tuyển U22 Indonesia cho biết đội quân của ông 'không có cảm giác gì khác biệt khi gặp phải Thái Lan hay Việt Nam. Tất cả đều là đối thủ của chúng tôi trên sân và các cầu thủ cần nỗ lực hết mình để giành chiến thắng.

Thực sự thì điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Việc phòng ngự các tình huống cố định như trận thua U22 Việt được chúng tôi rút kinh nghiệm”.

Khi được hỏi liệu U22 Indonesia có đi tiếp và sau đó sẽ gặp U22 Việt Nam, HLV Indra Sjafri tự tin nói: “Chúng tôi hi vọng gặp lại Việt Nam trong trận chung kết”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news