Tin mới

Bùi Tiến Dũng phản ứng 'căng đét' trước chỉ trích của người hâm mộ

Thứ hai, 02/12/2019, 09:45 (GMT+7)

"Tôi sai đã có các bạn sửa", Bùi Tiến Dũng đã thẳng thắn thừa nhận sai lầm của bản thân dẫn đến bàn thua trước tuyển U22 Indonesia ở những phút đầu trận đấu.

Đêm qua, trận đấu cân não giữa tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia tranh ngôi đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 đã diễn ra khá gay cấn.

Bị dẫn trước với tỷ số 1-0 ngay ở những phút đầu của hiệp 1 do sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng, tuy nhiên, ngay sau đó, các tuyển thủ của U22 Việt Nam đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục khi liên tiếp làm rung lưới đối thủ và có được bàn thắng thuyết phục 2-1 trước tuyển Indonesia.

Dòng trạng thái của thủ thành Bùi Tiến Dũng ngay sau khi trận đấu kết thúc. Ảnh: Facebook

Thành Chung và Hoàng Đức lần lượt là những cái tên được xướng lên ngay sau khi trận đấu kết thúc khi đã góp công ghi bàn thắng cho tuyển Việt Nam,giúp thầy trò HLV Park Hang-seo giữ vững ngôi đầu bảng B với 9 điểm tuyệt đối.

Ở một góc độ khác, nhiều người cũng không khỏi dành những lời chỉ trích cho thủ thành Bùi Tiến Dũng khi lỡ để khung thành của đội nhà bị rung lên.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng trong trận đấu với tuyển U22 Indonesia. Ảnh: Internet

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có bài đăng khá 'cứng' trên trang cá nhân khi thừa nhận sai lầm của mình.

"Kết thúc một trận đấu khó khăn. Thật hạnh phúc khi chúng ta đã đoàn kết để cùng vượt qua. Tôi sai đã có các bạn sửa. Chúng ta sẽ cố gắng vì một lá cờ trên ngực. Xin cảm ơn tất cả mọi người", Bùi Tiến Dũng viết.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của thủ thành người Thanh Hóa đã nhận được 40.000 lượt bày tỏ cảm xúc, 2.700 bình luận, gần 500 chia sẻ chỉ sau ít phút đăng tải. Nhiều cổ động viên tỏ ra thông cảm với sai lầm của Tiến Dũng.

Trước đó, trong chương trình bình luận ngay sau trận đấu, phát ngôn của MC Thành Trung cũng đã gây nhiều bức xúc với người hâm mộ khi có ý định gọi điện cho thủ thành Văn Lâm để về thay thế cho thủ thành Bùi Tiến Dũng.
Nhiều người cho rằng đây là hành động "kém văn minh" và mang tính "cà khịa" cực mạnh đối với "người giữ đền" của tuyển U22 Việt Nam Bùi Tiến Dũng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news