Tin mới

HLV Mai Đức Chung cùng học trò được ở lại để đáp lễ thầy Park, cổ vũ U22 Việt Nam

Thứ hai, 09/12/2019, 14:46 (GMT+7)

Sau khi lần thứ 6 giành tấm HCV môn bóng đá nữ, thầy trò ông Mai Đức Chung sẽ ở lại Philippines thêm 2 ngày để cổ vũ cho các đồng nghiệp nam đá trận chung kết với U22 Indonesia.

Theo kế hoạch, sau khi đá xong trận chung kết với Thái Lan tối 8/12, ĐT Nữ Việt Nam sẽ lên đường về nước ngay sáng hôm sau 9/12.

Tuy nhiên, chia sẻ sau khi lên giàng ngôi Hậu Đông Nam Á, HLV Mai Đức Chung tiết lộ ông đã xin phép lãnh đạo đoàn Thể thao Việt Nam được ở lại Philippines thêm 2 ngày nữa.

ĐT Nữ Việt Nam chính thức trở thành đội bóng giàu thành tích nhất ở môn bóng đá nữ SEA Games với tổng cộng 6 lần Vô địch.

"Tôi đã xin phép cho các cầu thủ ở lại Philippines xem đội U22 Việt Nam thi đấu.
Nếu đúng lịch thì ngày (9/12), toàn đội sẽ trở về Việt Nam nhưng tôi tính ở lại đến mùng 10 để cổ vũ", ông Chung nói.

Trong trận chung kết với Thái Lan tối qua, 'Những nữ chiến binh sao vàng' cũng đã nhận được nguồn động viên tinh thần hết sức quý báu khi HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý cũng đã có mặt trên khán đài để cổ vũ các cô gái vàng.

Cảm kích trước sự động viên của người đồng nghiệp, HLV Mai Đức Chung khẳng định: "Nếu được ở lại thì chúng tôi sẽ ra sân ủng hộ đội bóng đá nam. Hôm nay, ông Park đến xem chúng tôi thi đấu, tôi muốn gửi lời cảm ơn ông ấy rất nhiều".


Và nguyện vọng của ông Chung và các học trò đã được ghi nhận, theo thông tin mới nhất, lãnh đạo đoàn thể thao Việt Nam đã quyết định hủy vé chuyến bay tối nay của ĐT nữ Việt Nam để tối mai toàn độ ra sân ủng hộ đội U22 Việt Nam. Sau đó, 2 đội bóng đá nam nữ Việt Nam sẽ về Hà Nội cùng chuyến bay.

Sự xuất hiện của ông Chung và các nhà vô địch sẽ là sự khích lệ vô cùng lớn cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo. Những chàng trai của chúng ta sẽ tràn trề sự quyết tâm tiếp nối niềm vui cho NHM bằng cuộc đại chiến với U22 Indonesia trong trận chung kết tối mai 10/12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news