Tin mới

HLV Miura phủ nhận mâu thuẫn với bầu Đức

Thứ ba, 29/09/2015, 09:27 (GMT+7)

HLV Miura chỉ gọi duy nhất mình Công Phượng của HAGL trong đợt bổ sung cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018 sắp tới. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ ông Miura đã phạt ý trước những phát ngôn của bầu Đức trước đó. 

HLV Miura chỉ gọi duy nhất mình Công Phượng của HAGL trong đợt bổ sung cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018 sắp tới. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ ông Miura đã phạt ý trước những phát ngôn của bầu Đức trước đó. 

Trong danh sách 27 tuyển thủ chuẩn bị cho trận đấu gặp Iraq tại vòng loại World Cup 2018 diễn vào ngày 8/10 trên sân Mỹ Đình - Hà Nội, không có cầu thủ nào của HAGL có tên. Mới đây nhất, Công Phượng nằm trong danh sách 3 cầu thủ được gọi bổ sung sau khi Minh Tuấn và Phí Minh Long chấn thương trước khi lên tuyển. 

HLV Miura quyết định gọi bổ sung cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Iraq

Nhiều người cho rằng, HLV Miura không gọi các cầu thủ HAGL là do ông phật lòng trước những phát ngôn của bầu Đức nhằm vào nhà cầm quân người Nhật Bản sau trận thắng 2-1 trước Đài Loan (Trung Quốc). Tuy nhiên, HLV Miura đã phủ nhận chuyện mâu thuẫn với ông bầu của đội bóng phố Núi.  "Tôi không có mâu thuẫn với bầu Đức hay có sự phân biệt các cầu thủ HAGL với các cầu thủ khác, ai giỏi hơn thì tôi chọn. Tôi biết chắc chắn là cầu thủ HAGL rất tiềm năng, họ sẽ có tương lai tốt", nhà cầm quân người Nhật Bản chia sẻ với truyền thông sau buổi tập tối ngày 28/9. 

Lý giải về việc gọi bổ sung Công Phượng, Ngọc Thắng và Hoài Anh, HLV trưởng ĐTVN cho biết: "Trước tiên, cầu thủ Vũ Minh Tuấn và Phí Minh Long (thủ môn) bị chấn thương khá nặng. Minh Tuấn là tiền vệ tấn công nên tôi phải triệu tập bổ sung Công Phượng và Ngọc Thắng để thay thế. Thêm lý do nữa, hiện tại những cầu thủ của Hà Nội T&T và Bình Dương chưa tập trung đủ, nên tôi không dám chắc 100% họ có thể thi đấu ở 2 trận Vòng loại World Cup 2018". 

Nói về mục tiêu của ĐT Việt Nam ở 2 trận đấu gặp Iraq (8/10) và Thái Lan (13/10), nhà cầm quân người Nhật Bản cho hay:  "Họ là hai đội bóng rất mạnh. Cầu thủ Iraq cực khoẻ về thể lực. Trong khi đó cầu thủ Thái Lan có kỹ thuật, xuất sắc trong việc triển khai bóng nhanh. Tôi xác định tuyển Việt Nam phải chơi với tất cả những gì mình có, tận dụng cơ hội được chơi trên sân nhà để giành điểm số. Nếu không có được điểm số như mong muốn để giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2018 – khu vực châu Á thì cũng phải phấn đấu vì vòng loại Asian Cup 2019". 

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm Thể dục Thể thao Viettel (cách trung tâm Hà Nội hơn 30 km). Mặc dù địa điểm tập luyện mặc dù rất xa nơi đóng quân của đội tuyển nhưng HLV Miura rất hài lòng về chất lượng sân bãi và một số điều kiện khác. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Toshiya Miura