Tin mới

HLV Olympic Việt Nam chỉ ra điểm yếu của Olympic Iran, tự tin sẽ đánh bại đối thủ

Thứ tư, 20/09/2023, 20:13 (GMT+7)

HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm trận Olympic Việt Nam vs Olympic Iran diễn ra vào 18h30 ngày mai (21/9).

Tuyển Olympic Việt Nam vừa có thắng lợi 4-2 trước Olympic Mông Cổ ở trận ra quân môn bóng đá nam Asiad 19. Tuy nhiên, 3 điểm có được trước đại diện Trung Á chưa thể khiến HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng bởi sự thiếu tập trung, lơi lỏng của hàng phòng ngự mà bằng chứng là 2 bàn thua đầy đáng tiếc.

Tuy nhiên, phía trước là hai trận đấu rất quan trọng của Olympic Việt Nam, gặp Iran và Saudi Arabia. Kết quả của hai trận đấu này sẽ tác động lớn tới cơ hội đi tiếp của Văn Khang cùng các đồng đội. HLV Hoàng Anh Tuấn có những lời động viên, khích lệ tinh thần cầu thủ Olympic Việt Nam. 

Olympic Việt Nam tự tin hướng đến màn đọ sức với Olympic Iran
Olympic Việt Nam tự tin hướng đến màn đọ sức với Olympic Iran

Chia sẻ trước thềm trận gặp Olympic Iran, nhà cầm quân người Khánh Hòa cho biết: "Tôi biết người hâm mộ đang lo lắng đến các kịch bản không thuận lợi cho Olympic Việt Nam và khuyên tôi cố gắng tránh thua đậm, cố gắng cầm hòa, cố gắng kiếm 1 điểm trong 2 trận sắp tới."

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng không ngại chỉ ra điểm yếu của đối thủ: “Đầu tiên, tôi có cảm giác điểm yếu của họ là thể lực. Cứ nhìn cách họ nằm vật xuống sân sau trận đấu với Saudi Arabia là thấy, nhưng cũng khó nói về điều này vì thời tiết ở Hàng Châu những ngày qua khá oi bức, chưa kể họ gặp một đối thủ quá cân bằng như Olympic Saudi Arabia nên hao tổn về thể lực là bình thường. 

Dẫu thế các cầu thủ Olympic Việt Nam có thể tận dụng được hay không lại là vấn đề khác. Nhưng tại sao chúng ta không dám nghĩ là Olympic Việt Nam sẽ vào vòng trong một cách đàng hoàng, chính danh?.

HLV Hoàng Anh Tuấn tin Olympic Việt Nam đủ sức đánh bại Olympic Iran
HLV Hoàng Anh Tuấn tin Olympic Việt Nam đủ sức đánh bại Olympic Iran

Hai đối thủ Iran và Saudi Arabia trình độ cao hơn, già dặn hơn trong khi chúng ta có độ tuổi trung bình trẻ nhất giải. Nhưng, đã đến đây thì không phải ngại bất cứ đối thủ nào. Họ đều là đối thủ mạnh, nhưng mạnh không đồng nghĩa là họ có thể thắng. Tại sao chúng ta không tự tin để nghĩ sẽ giành 3 điểm trước đối thủ. Tôi vẫn hy vọng các học trò của mình sẽ làm được điều ấy trong trận đấu này”.

Olympic Việt Nam vs Olympic Iran sẽ đối đầu vào lúc 19h30 tối mai (21/9) trên SVĐ Linping. Trước đó, U23 Saudi Arabia sẽ so tài với U23 Mông Cổ vào 15h00 cùng ngày. Hiện tại, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang tạm dẫn đầu bảng B với 3 điểm. Trong khi, Olympic Iran và Saudi Arabia chia nhau vị trí thứ 2 sau khi cầm hòa nhau không bàn thắng ở trận mở màn.

HLV Olympic Việt Nam chỉ ra điểm yếu của Olympic Iran, tự tin sẽ đánh bại đối thủ - Ảnh 1

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news