Tin mới

Chiêm ngưỡng SVĐ 'đẹp như tranh' tại Asiad 19 nơi Olympic Việt Nam thi đấu

Thứ hai, 18/09/2023, 14:46 (GMT+7)

SVĐ Linping (Hàng Châu, Trung Quốc) đã sẵn sàng cho các trận đấu vòng bảng của Olympic Việt Nam ở Asiad 19.

Sân vận động Linping - nơi diễn ra trận đấu ra quân giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Mông Cổ  vào 15h00 ngày mai (19/9) đã hoàn tất mọi khâu chuẩn bị.

Nằm trong tổ hợp thể thao Liping ở thành phố Hàng Châu, SVĐ Linping là một công trình thể thao có tổng diện tích sàn là 95.000 m2, quy mô hiện đại bao gồm phòng tập thể dục, sân vận động, hồ bơi, trung tâm huấn luyện và sân chơi chống bão.

Chiêm ngưỡng SVĐ 'đẹp như tranh' tại Asiad 19 nơi Olympic Việt Nam thi đấu - Ảnh 1
 
Mặt sân cỏ trong sân sử dụng hỗn hợp cỏ nhân tạo và cỏ tự nhiên
Mặt sân cỏ trong sân sử dụng hỗn hợp cỏ nhân tạo và cỏ tự nhiên
Chiêm ngưỡng SVĐ 'đẹp như tranh' tại Asiad 19 nơi Olympic Việt Nam thi đấu - Ảnh 2
 

Sân đấu này sẽ diễn ra 3 trận đấu của đội tuyển Olympic Việt Nam thuộc bảng B môn bóng đá Nam Asiad 19. Mặt sân cỏ trong sân sử dụng hỗn hợp cỏ nhân tạo và cỏ tự nhiên, đảm bảo độ bền, hiệu quả thi đấu tối ưu. Ngoài ra, còn có thiết bị khuếch đại âm thanh để khán giải thưởng thức các trận đấu tốt hơn. 

Về phía Olympic Việt Nam, chiều ngày 17/9 thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có buổi làm quen sân và thời tiết tại Hàng Châu. Nhà cầm quân người Khánh Hòa yêu cầu các cầu thủ tập trung cao độ trong những bài tập.

ĐT Olympic Việt Nam sẵn sàng cho màn đọ sức với Olympic Mông Cổ
ĐT Olympic Việt Nam sẵn sàng cho màn đọ sức với Olympic Mông Cổ

Mông Cổ tuy bị đánh giá yếu hơn nhưng phải tôn trọng họ tối đa. Bên cạnh đó, Olympic Việt Nam cũng được tiếp thêm sự tự tin bởi chỉ cần giành chiến thắng ở ngày ra quân, Văn Khang cùng các đồng đội sẽ chắc suất giành vé đi tiếp vào vòng 1/8. Nguyên nhân do 2 đối thủ ở bảng C là Olympic Syria và Olympic và Olympic Afghanistan bất ngờ rút lui vào phút chót.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news