Tin mới

HLV Park Choong Kyun bất ngời rời ghế nóng Hà Nội FC

Thứ bảy, 19/02/2022, 17:00 (GMT+7)

Trước thời điểm V-League 2022 khởi tranh, HLV Park Choong Kyun bất ngờ xin từ chức HLV trưởng CLB Hà Nội. 

Theo thông báo từ BTC Giải bóng đá VĐQG V-League 2022, Night Wolf V-League 2022 sẽ chính thức khai mạc từ ngày 25/2. Lúc này, các đội bóng đều đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu. Thế nhưng, bất ngờ lớn đã xảy ra với CLB Hà Nội (ứng viên sáng giá cho chức vô địch mùa này).

Theo thông tin mới nhất ngày 19/2, HLV Park Choong Kyun đã quyết định từ chức HLV trưởng Hà Nội FC. Lý do được vị thuyền trưởng này đưa ra liên quan đến công việc cá nhân. Đây là thông tin gây bất ngờ với NHM Thủ Đô khi V-League 2022 sẽ chỉ còn 1 tuần nữa sẽ khởi tranh.

HLV Park Choong Kyun chia tay CLB Hà Nội (ảnh Ngọc Diệp)
HLV Park Choong Kyun chia tay CLB Hà Nội (ảnh Ngọc Diệp)

HLV Park Choong Kyun đến với Hà Nội FC hồi tháng 4/2022 với bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên nhà cầm quân người Hàn Quốc mới chỉ có 2 trận đấu chính thức dẫn dắt Hà Nội FC trước khi V-League 2021 bị huỷ. 

Để chuẩn bị cho mục tiêu chinh phục danh hiệu mùa giải 2022, Hà Nội FC đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt. HLV Park Choong Kyun được tạo điều kiện đưa về dàn ekip trợ Lý Hùng hậu gồm: 1 chuyên gia phân tích, 1 bác sỹ thể lực, 1 trợ lý HLV và 1 chuyên gia về y tế tham gia vào thành phần BHL. Bên cạnh đó, ông Park cũng được toàn quyền quyết định về chuyên môn, nhân sự của đội bóng.

Về nhân sự, Hà Nội FC “thay máu” ngoại binh khi nói lời chia tay bộ 3 Bruno, Moses và Geovane. Thay vào đó, họ đưa về hai cầu thủ gốc châu Âu là Ivancic và Djuro Zec. Đội bóng Thủ đô cũng chiêu mộ những cầu thủ nội chất lượng gồm: Vũ Minh Tuấn (Viettel), Hai Long (Than.QN), Tuấn Hải, Văn Vỹ (Hà Nội FC)… 

Sau khi chia tay HLV Park Choong Kyun, Hà Nội FC sẽ nhanh chóng tìm thuyền trưởng thay thế.  Trước mắt, GĐKT Hoàng Văn Phúc sẽ tạm dẫn dắt đội bóng thủ đô. Bên cạnh đó, nhiều thông tin cho rằng HLV Park Choong Kyun sẽ lên dẫn dắt U23 Việt Nam sau khi rời ghế nóng CLB Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news