Tin mới

Nhận định Salernitana vs AC Milan (2h45 20/02/2022) vòng 26 Serie A: Chênh lệch đẳng cấp

Thứ bảy, 19/02/2022, 10:52 (GMT+7)

Nhận định Salernitana vs AC Milan, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Salernitana vs AC Milan (2h45 20/02/2022) trong khuôn khổ vòng 26 Serie A.

Nhận định Salernitana vs AC Milan (2h45 20/02/2022) vòng 26 Serie A
Nhận định Salernitana vs AC Milan (2h45 20/02/2022) vòng 26 Serie A

Nhận định Salernitana vs AC Milan

Salernitana là đội bóng được dự đoán sẽ xuống hạng sau khi mùa giải Serie A năm nay kết thúc. Thật vậy, hiện tại sau 23 trận đấu, HLV Stefano Colantuono và các học trò mới chỉ có được vỏn vẹn 13 điểm. Trong 9 trận đấu gần đây tại giải đấu cao nhất nước Ý, I Granata cũng chỉ đúng 1 lần giành được thắng lợi. Salernitana đang là đội bóng đứng bét bảng ở Serie A hiện tại..   

AC Milan trái ngược hoàn toàn với đội chủ nhà. Họ là đội bóng dẫn đầu và cũng đang có được phong độ tốt ở giải VĐQG. Cùng xét trong 9 lần ra sân gần nhất tại Serie A, nửa đỏ thành Milan đã có được 15 điểm, trong đó thầy trò HLV Stefano Pioli phải đối đầu với các đối thủ sừng sỏ như Inter, Juventus hay Napoli. Hiện tại, AC Milan đang có được 55 điểm sau 25 trận đấu.  

AC Milan dễ dàng đánh bại Salernitana (Ảnh: Twitter)
AC Milan dễ dàng đánh bại Salernitana (Ảnh: Twitter)

Cả 2 đội mới chỉ gặp nhau đúng 3 lần tại Serie A. Và đội có được cả 3 chiến thắng không ai khác ngoài AC Milan. Mùa bóng năm nay là lần Salernitana trở lại Serie A sau nhiều năm vắng bóng, tuy nhiên kết quả cũng không có gì khác biệt so với những lần gặp nhau trước đây.  

Salernitana đang là đội bóng bét bảng nên những gì tệ hại nhất đều nằm ở đội bóng này. Họ có hàng công tệ nhất của giải và đồng thời cũng có hàng thủ tệ nhất tại Serie A. Cho đến lúc này, các học trò của HLV Stefano Colantuono mới chỉ ghi được 17 bàn thắng và đã để thủng lưới tới 53 bàn.

Các cầu thủ AC Milan đang có được số bàn thắng nhiều thứ 3 tại giải đấu cao nhất nước Ý. Cho đến bây giờ, các học trò của HLV Stefano Pioli đã ghi được 50 bàn thắng. Đồng thời, hàng phòng ngự của AC Milan cũng đang chơi tốt và mới chỉ để lọt lưới 26 lần. Tuy nhiên, với 1 Inter mạnh mẽ bám đuổi phía sau, đội bóng áo sọc đỏ đen sẽ cần phải làm tốt hơn nữa để có thể chạm tay vào chức vô địch danh giá.

Chẳng có gì phải bàn cãi về 1 thắng lợi cho AC Milan. Mọi chiến thắng bây giờ đều là cần thiết và Rossoneri chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này. 

Thông tin lực lượng Salernitana vs AC Milan

Salernitana: Vắng Mamadou Coulibaly, Matteo Ruggeri, Andrea Schiavone

AC Milan: Vắng Zlatan Ibrahimovic,  Simon Kjaer

Đội hình dự kiến Salernitana vs AC Milan

Salernitana: Sepe; Mazzocchi, Fazio, Dragusin, Ranieri; Radovanovic, L. Coulibaly, Ederson; Verdi, Perotti; Djuric

AC Milan: Maignan; Calabria, Romagnoli, Tomori, Hernandez; Tonali, Bennacer; Messias, Diaz, Leao; Giroud

Dự đoán kết quả Salernitana vs AC Milan

Dự đoán tỷ số: Salernitana 0-3 AC Milan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news