Tin mới

Nhận định Valencia vs Barcelona (22h15 20/02/2022) vòng 25 La Liga: Hang Dơi bị đánh sập

Thứ bảy, 19/02/2022, 10:55 (GMT+7)

Nhận định Valencia vs Barcelona, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Valencia vs Barcelona (22h15, 20/02) trong khuôn khổ vòng 25 La Liga.

Nhận định Valencia vs Barcelona (22h15 20/02/2022) vòng 25 La Liga
Nhận định Valencia vs Barcelona (22h15 20/02/2022) vòng 25 La Liga

Nhận định Valencia vs Barcelona

Trước khi bước vào trận đấu này, Valencia đã không có sự chuẩn bị tốt nhất khi để thua đội đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Alaves với tỷ số 1-2. Thất bại đó cũng là trận thứ 6 liên tiếp Bầy Dơi không thể nếm trải mùi vị chiến thắng, trong đó họ thua 4 trận. Valencia hiện đang đứng ở vị trí thứ 12, sau khi kiếm được 30 điểm sau 24 trận đã chơi. Có lẽ phải mất vài mùa giải nữa, đội chủ nhà mới có thể quay trở lại là 1 trong những đội bóng hàng đầu của La Liga. 

Trái với sự đi xuống của đối thủ, Barcelona lại đang có những sự tiến bộ nhất định dưới thời huấn luyện viên Xavi. Gã khổng lồ xứ Catalan đang trải qua 8 trận không thua, và điều đó giúp cho họ đang có 1 vị trí trong nhóm dự Champions League. Thế nhưng, các cầu thủ của Barca cũng không được phép chủ quan, bởi khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ 7 chỉ là vỏn vẹn 3 điểm. Nếu tiếp tục để bị cầm hòa như ở 2 trận đấu vừa qua, rất có thể đội khách sẽ phải trả giá đắt.

Barcelona đang chiến đấu hết mình vì mục tiêu top 4 (Ảnh: dailysabah)
Barcelona đang chiến đấu hết mình vì mục tiêu top 4 (Ảnh: dailysabah)

Dù đã đi xuống về mặt sức mạnh thế nhưng Barcelona vẫn tỏ ra áp đảo hoàn toàn Valencia thông qua thành tích đối đầu của đôi bên. Các vị khách đã bất bại tới 4 trong 5 lần đối đầu cuối cùng với đội chủ nhà, trong đó họ có tới 3 thắng lợi. Tại lượt đi, Valencia dù là đội vươn lên dẫn trước thế nhưng chung cuộc họ vẫn là đội thua trận khi nhận về tới 3 bàn thua.

Có 1 vị trí không quá ấn tượng thế nhưng các chân sút của Bầy Dơi đang có phong độ khá tốt. Họ là đội ghi nhiều bàn nhiều thứ 5 của giải khi đã có tới 36 pha lập công. Hàng thủ chơi thiếu chắc chắn là nguyên nhân chính cho việc Valencia không có thứ hạng tốt, với 38 bàn thua, con số này chỉ ít hơn Alaves và Levante - 2 đội đứng trong nhóm xuống hạng.

Đội khách có số bàn thắng tương đối ổn với 38 bàn, cùng với đó là hàng phòng ngự cũng chỉ lọt lưới 27 lần. Với những sự bổ sung chất lượng ở hàng tấn công, họ hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa ở giai đoạn 2 của mùa giải.

Thông tin lực lượng Valencia vs Barcelona

Nhận định Valencia vs Barcelona (22h15 20/02/2022) vòng 25 La Liga: Hang Dơi bị đánh sập - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Valencia vs Barcelona

Valencia: Mamardashvili, Correia, Comert, Diakhaby, Lato, Costa, Solr, Moriba, Musah, Guedes, Sousa

HLV: Jose Bordalas

Barcelona: Stegen, Dest, Pique, Garcia, Alba, Gonzalez, de Jong, Pedri, Traore, Aubameyang, Torres

HLV: Xavi

Dự đoán kết quả Valencia vs Barcelona

Dự đoán tỷ số: Valencia 1-2 Barcelona

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news