Tin mới

HLV Park Hang-seo gặp sự cố bất ngờ khi vừa sang Philippines

Thứ bảy, 23/11/2019, 21:31 (GMT+7)

Nổi tiếng là người nghiêm khắc, đúng giờ nhưng HLV Park Hang-seo phải kiên nhẫn đối mặt với hai tình huống hy hữu ảnh hưởng trong buổi tập luyện của đội tuyển Việt Nam ở Philippines.

Theo tin tức từ Người Lao Động, TTXVN, chiều 23/11/2019, đội tuyển U22 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên sân Rizal Memorial ở Manila (Philippines) để chuẩn bị tham dự môn bóng đá nam tại SEA Games 30.

Điều đáng nói là khi cùng U22 Việt Nam đến sân Rizal Memorial tập luyện, HLV Park Hang-seo cảm thấy khá bất ngờ trước hai tình huống không lường trước được. Cụ thể đó là tình huống buổi tập thể lực của các trọng tài điều hành môn bóng đá SEA Games chưa kết thúc. Thứ hai là sân Rizal Memorial đang trong tình trạng sửa chữa nhiều hạng mục nên công nhân liên tục ra vào khiêng gạch đá.

Đội tuyển Việt Nam phải chờ các trọng tài làm nhiệm vụ ở SEA Games 30 hoàn thành buổi tập thể lực rồi mới đến lượt sử dụng sân. Ảnh VOV

Được biết đến là người khó tính, kỷ luật, HLV Park Hang-seo sẽ rất dễ nổi nóng mỗi khi gặp sự cố về sân bãi. Tuy nhiên, lần này nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra khá kiên nhẫn.

HLV Park Hang-seo chấp nhận chờ thêm 15 phút để tổ trọng tài ở SEA Games 2019 tập làm quen sân, sau đó thầy trò ông mới bắt đầu quá trình chạy khởi động.

Phần lớn đội hình U22 Việt Nam đã có thời gian làm quen với mặt sân cỏ nhân tạo trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 30. Ảnh VOV

Đúng 17h45, buổi tập của U22 Việt Nam diễn ra. Trong 15 phút đầu tiên, toàn đội khởi động nhẹ. Đây cũng là quãng thời gian mà phóng viên được phép tác nghiệp trước khi buổi tập kín về chuyên môn diễn ra.

Theo lịch, U22 Việt Nam sẽ đá trận đấu đầu tiên với U22 Brunei vào 15h00 ngày 25/11.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news