Tin mới

Ngoài Quang Hải, Văn Toàn và Tuấn Anh chính thức được đội bóng ở La Liga mời

Thứ tư, 18/12/2019, 20:43 (GMT+7)

Đại diện giải LaLiga tại Việt Nam chính thức xác nhận việc đã gửi lời mời chính thức đến CLB HAGL để Văn Toàn, Tuấn Anh sang thử việc nhưng chưa được hồi đáp.

Chiều 18/12, tin tức từ Lao Động, Công ty THHH Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV) đã tổ chức họp báo công bố bản quyền phát sóng LaLiga, kéo dài từ mùa bóng 2019 - 2020 đến mùa bóng 2022-2023.

Theo đó, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tuấn Anh trở thành 2 cái tên tiếp theo được những tuyển trạch viên Tây Ban Nha để mắt tới.

Trao đổi với báo chí, ông Dương Nhật Nguyên - đại diện LaLiga tại Việt Nam cho biết hiện tại CLB Deportivo Alaves đã chính thức gửi thư mời đến Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (Hoàng Anh Gia Lai), sang Tây Ban Nha thử việc.

 

"Không chỉ có Quang Hải, Alaves còn mời cả Văn Toàn và Tuấn Anh", Ông Nguyên cho hay.

"Tôi xác nhận việc CLB Alaves đã gửi thư mời đến 2 cầu thủ của HAGL. Đội bóng phố núi vẫn chưa phúc đáp thông tin này. Hai cầu thủ sẽ có 2 tuần tập luyện, sinh hoạt như một cầu thủ chơi bóng ở La Liga ngay tại đại bản doanh của Alaves", vị này trả lời câu hỏi của Zing.vn.

Ông Dương Nhật Nguyên chia sẻ thêm trong buổi họp báo: "Bóng đá Tây Ban Nha sản sinh ra nhiều tiền vệ tài năng. Họ có đặc điểm là thấp, nhỏ người, nhanh nhẹn và kỹ thuật.

Tất cả điều đó rất giống những cầu thủ Việt Nam nếu chúng ta đặt họ vào môi trường phát triển tương xứng, giúp họ trở thành những tiền vệ xuất sắc".

Hiện tại, Tuấn Anh và Văn Toàn vẫn đang tập luyện cùng Hoàng Anh Gia LaiL để chuẩn bị cho mùa bóng mới. Việc họ có được sang Tây Ban Nha thử việc hay không, phụ thuộc vào quyết định của bầu Đức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news