Tin mới

HLV Park Hang-seo 'nổi giận' khi Malaysia 'tập trận sớm'

Thứ hai, 07/10/2019, 21:13 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo đã cảm thấy khá không hài lòng trước sự xuất hiện của tuyển Malaysia trên sân tập sơn hơn so với quy định.

Thông tin mới nhất trên VietnamnetThể thao văn hoá cho hay mới đây, HLV Park Hang-seo đã tỏ ra không hài lòng khi nhận thấy sự xuất hiện của tuyển Malaysia trên sân tập sớm hơn so với quy định, làm cho tuyển Việt Nam bị lộ bài.

Theo đó, buổi tập của tuyển Việt Nam đã kết thúc vào lúc 18h và sau đó là buổi của tuyển Malaysia đã bất ngờ di chuyển vào trong sân của trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

HLV Park Hang-seo. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, thầy Park đã cho các học trò dừng tập khi xe chở đội Malaysia di chuyển.

Chiến lược gia người Hàn đã cảm thấy không vui khi không hài lòng vì điều này đáng lẽ không xảy ra. Việc hai đội đối đầu nhau trong trận đấu rất quan trọng sắp tới nên nếu bị lộ bài là một bất lợi lớn.

Xe chở đội Malaysia ngay sau đó đã được yêu cầu tìm chỗ khuất để đỗ và chỉ đến 18h các thành viên đội khách mới được xuống xe để bước ra sân tập.

Thậm chí, trước khi bước xuống sân, HLV trưởng tuyển Malaysia đã liên tục tranh thủ 'nhìn trộm' buổi tập của tuyển Việt Nam ở sân tập bên cạnh. Chỉ đến khi đội chủ nhà kết thúc buổi tập của mình thì HLV Tan Cheng Hoe mới tập trung cho công việc của mình với các học trò.

Theo quy định của FIFA, các đội bóng có 3 buổi tập chính thức trước trận đấu. Đây được xem là buổi đầu tiên và sự cố xảy ra, khiến không khí giữa cuộc đọ sức giữa tuyển Việt Nam và Malaysia rất căng thẳng.

Cuộc chiến nảy lửa giữa tuyển Việt Nam và Malaysia đã diễn ra vào khoảng 20h ngày 10/10 trên SVĐ Mỹ Đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news