Tin mới

HLV Park Hang Seo: 'Sự nghiệp tại Hàn Quốc của tôi đã đến lúc dừng lại'

Thứ bảy, 14/12/2019, 15:24 (GMT+7)

"Sự nghiệp huấn luyện của tôi ở Hàn Quốc đã qua rồi. Tôi không thể dẫn dắt đội bóng nào khác, vì tôi đã gia hạn với Việt Nam", HLV Park Hang Seo nói.

HLV Park Hang Seo và các học trò đã có mặt tại Hàn Quốc bắt đầu cho chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày nhằm chuẩn bị cho các trận đấu ở VCK U23 châu Á 2020.

Trả lời trong buổi họp báo trước truyền thông Hàn Quốc, ông Park không quên nhắc lại chiến thắng lịch sử của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 và khẳng định thành công của ông cùng các học trò được tạo nên bởi "tinh thần Việt Nam".

Ông nói lời tri ân với người hâm mộ quê nhà: “Tôi làm việc ở Việt Nam. Ngoài sự cổ vũ nhiệt tình của người dân nơi đây, tôi còn nhận được sự động viên, khích lệ rất lớn từ người hâm mộ quê nhà, qua từng giải đấu.

Đây chính là động lực lớn giúp tôi làm tốt công việc của mình trên cương vị HLV trưởng ĐTQG Việt Nam. Tôi sẽ luôn làm hết sức mình để hoàn thành danh dự và trách nhiệm của một người Hàn Quốc, giúp bóng đá Việt Nam đạt những kết quả tốt hơn nữa”.

HLV Park Hang Seo được chào đón đặc biệt tại quê nhà.

HLV Park Hang Seo nhấn mạnh, mục tiêu của ông và đội tuyển là vượt qua vòng loại của Olympic vào tháng 1 sang năm cũng như vòng loại World Cup. "Tại Việt Nam, mọi người luôn nói về Olympic và vòng chung kết World Cup nhưng chúng tôi không thể chỉ nghĩ mà không chuẩn bị điều gì. Vòng chung kết U23 sắp tới cũng không đơn giản và đích ngắm trước mắt của chúng tôi là vượt qua vòng bảng", ông Park trả lời trên tờ Yonhap.

Trước câu hỏi về tương lai làm việc tại quê nhà, ông Park thẳng thắn:"Có nhiều HLV Hàn Quốc trẻ và giàu tham vọng hơn tôi. Sự nghiệp huấn luyện của tôi ở Hàn Quốc đã qua rồi. Tôi không thể dẫn dắt đội bóng nào khác, vì tôi đã gia hạn với Việt Nam".

HLV Park Hang Seo cùng U23 Việt Nam sẽ tập huấn ở Tongyeong đến 22/12, trước khi trở về TP.HCM chuẩn bị thêm rồi lên đường sang Thái Lan dự VCK U23 châu Á. Khi được hỏi về nguyên nhân lựa chọn thành phố Tongyeong là nơi tập huấn cho U23 Việt Nam chứ không phải Seoul, HLV Park cho rằng thời tiết của Seoul lúc này đang lạnh và không có lợi cho việc tập luyện của cầu thủ, trong khi thành phố biển Tongyeong có thời tiết ấm áp, phù hợp cho quá trình chuẩn bị của đội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news