Tin mới

HLV Park Hang Seo: Việt Nam phải quên ngay chiến thắng trước Singapore

Thứ ba, 03/12/2019, 21:30 (GMT+7)

"Chúng tôi đã thi đấu hết sức mình đến tận những phút cuối cùng mới giành chiến thắng nhưng chúng tôi không quá vui, chúng tôi cần sớm quên đi chiến thắng để chuẩn bị tốt với Thái Lan sau đó", HLV Park Hang Seo nói trong buổi họp báo sau trận đấu.

Gặp một Singapore bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt, nhưng Việt Nam trải qua trận đấu khó khăn nhất từ đầu giải. Đến phút thứ 85 của trận đấu, Hà Đức Chinh chủ nhân bàn thắng giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng kịch tính trước U22 Singapore.

Ngay sau trận đấu, buổi họp báo đã diễn ra. HLV Park Hang Seo trả lời trước các phóng viên: "Đối thủ hôm nay thậy sự khó chơi, chúng tôi đã thi đấu hết sức mình đến tận những phút cuối cùng mới giành chiến thắng nhưng chúng tôi không quá vui, chúng tôi cần sớm quên đi chiến thắng để chuẩn bị tốt với Thái Lan sau đó".

Việt Nam phải thi đấu rất vất vả mới có được bàn thắng. Ảnh: Trí thức trẻ

Trả lời về lịch thi đấu tại SEA Games, HLV Park cho biết: "Trong sự nghiệp của mình, tôi chưa từng làm việc ở giải đấu nào với mật độ 2 ngày mỗi trận như SEA Games. Tôi phải liên tục xoay tua đội hình để thích nghi với lịch thi đấu".

Sau trận thua trước đội tuyển Việt Nam, Singapore phải chờ đến trận đấu cuối cùng để tìm bàn thắng đầu tiên trên đất Philippines.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news