Tin mới

HLV Polking chỉ ra lợi thế của ĐT Việt Nam trước trận chung kết AFF Cup 2022

Thứ tư, 11/01/2023, 10:13 (GMT+7)

Sau khi góp mặt ở chung kết AFF Cup 2022, HLV Polking cho rằng ĐT Việt Nam có nhiều lợi thế hơn so với Thái Lan.

ĐT Việt Nam sẽ có lần đụng độ thứ 2 kể từ năm 2008 gặp lại ĐT Thái Lan ở trận chung kết AFF Cup 2022. Ở trận chung kết, tình thế ngược lại khi ĐT Thái Lan sẽ đấu lượt đi ở sân khách Mỹ Đình lúc 19h30 ngày 13/1 và lượt về trên sân nhà cũng cùng giờ ngày 16/1 tới đây.

HLV Polking chỉ ra lợi thế của ĐT Việt Nam trước trận chung kết AFF Cup 2022 - Ảnh 1

Ở buổi họp báo sau trận, HLV Polking cho biết: "Ở trận đấu tới, Việt Nam có lợi thế hơn chúng tôi về nhiều mặt. Họ được thi đấu trên sân nhà và được nghỉ nhiều hơn một ngày. Hôm nay, họ được nghỉ ngơi hoàn toàn trong khách sạn.

ĐT Việt Nam sẽ có vài ưu thế, đó là họ được nghỉ nhiều hơn một ngày và việc chơi ở bán kết (lượt về) ngay sân nhà giúp các cầu thủ cũng ở trạng thái tốt nhất, không ảnh hưởng nhiều đến thể lực. Nhưng dù thế nào, tôi vẫn thích việc đá lượt về trên sân nhà.

Hai trận sân khách gần nhất là bài học, giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn trước. Chúng tôi cũng cần khắc phục những sai lầm. Trận đầu tiên với Indonesia, chúng tôi bị thẻ đỏ, khiến tình thế trở nên khó khăn. Còn trận gặp Malaysia, chúng tôi chơi tốt nhưng không thể ghi bàn. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ làm tốt công việc ở trận đấu quan trọng tới."

HLV Polking chỉ ra lợi thế của ĐT Việt Nam trước trận chung kết AFF Cup 2022. Ảnh: Internet
HLV Polking chỉ ra lợi thế của ĐT Việt Nam trước trận chung kết AFF Cup 2022. Ảnh: Internet

Theo kế hoạch, ĐT Thái Lan sẽ sang Việt Nam chiều tối 11/1 để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi lúc 19h30 ngày 13/1 trên sân Mỹ Đình. Trận chung kết lượt về diễn ra ngày 16/1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: AFF Cup 2022