Tin mới

HLV Thái Lan sẽ bị đánh giá lại năng lực sau trận đấu với ĐT Việt Nam

Thứ ba, 19/11/2019, 11:40 (GMT+7)

Bất chấp kết quả sau trận đấu với ĐT Việt Nam có ra sao, HLV Akira Nishino sẽ bị LĐBĐ Thái Lan đánh giá lại năng lực theo thông lệ.

Sau thất bại trước ĐT Malaysia ở lượt trận vừa qua, ĐT Thái Lan đang đứng trước rất nhiều áp lực. Bản thân HLV Akira Nishino cũng nhận phải nhiều chỉ trích bởi các CĐV Thái Lan. Và ngay sau trận đấu với ĐT Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình sắp tới, HLV người Nhật Bản sẽ bị LĐBĐ Thái Lan đánh giá lại năng lực.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan cho biết FAT sẽ đánh giá lại năng lực của HLV Akira Nishino bất chấp kết quả trong cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam sắp tới. Ảnh: Internet

Theo chủ tịch của LĐBĐ Thái Lan, ông Somyot Poompanmoung cho biết: "Về chuyện đánh giá HLV Nishino, tất nhiên FAT sẽ thực hiện vào cuối năm, theo thông lệ. Dù kết quả trận gặp Việt Nam ra sao, chúng tôi vẫn sẽ phân tích chất lượng công việc của Nishino".

Ngoài ra, vị chủ tịch của FAT cũng nhấn mạnh ông không muốn gây thêm áp lực cho các cầu thủ và HLV. Tuy nhiên với việc đánh giá lại năng lực sau khi năm 2019 kết thúc, chắc chắn HLV Akira Nishino muốn có một thành tích thuận lợi nhất trong trận đấu cuối cùng của ĐT Thái Lan trong năm nay.

Trong một trận cầu "không được để thua", Voi Chiến lại càng thêm áp lực, đặc biệt với HLV người Nhật Bản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news