Tin mới

HLV Troussier chấm điểm cầu thủ U23 Việt Nam sau trận thắng sát nút Phú Thọ FC

Thứ tư, 15/03/2023, 09:26 (GMT+7)

Sau trận thắng Phú Thọ FC, HLV Troussier đã chấm điểm từng cầu thủ làm cơ sở để đưa ra danh sách rút gọn.

Chiều 14/3, ĐT U23 Việt Nam đã có trận đấu tập với CLB Phú Thọ trên sân Việt Trì. Trận đấu có ý nghĩa tập dượt cho Doha Cup trong tuần tới. Đây cũng là trận đấu tập đầu tiên của ĐT U23 Việt Nam trong giai đoạn tập huấn thứ ba. Nhằm phục vụ chuyên môn, ban huấn luyện U23 Việt Nam yêu cầu trận đấu đá kín, không đón khán giả và giới truyền thông.

U23 Việt Nam thắng 2-1 trước CLB Phú Thọ
U23 Việt Nam thắng 2-1 trước CLB Phú Thọ
HLV Troussier chấm điểm cầu thủ U23 Việt Nam sau trận thắng sát nút Phú Thọ FC - Ảnh 1
 

Với mục đích chính là thử nghiệm nhân sự và chiến thuật, trận đấu được tổ chức làm 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút để tạo điều kiện cho tối đa các cầu thủ được ra sân. Kết quả, U23 Việt Nam thắng 2-1 với pha lập công của Mạnh Quỳnh ở phút thứ 6 hiệp một, Văn Hữu ở phút cuối cùng hiệp hai. Bàn gỡ của Phú Thọ FC được ghi ở giữa hiệp ba.

Sau trận đấu, đại diện lãnh đạo Sở VH-TT-DL tỉnh Phú Thọ đã gặp mặt đội tuyển, tặng HLV trưởng Philippe Troussier chiếc Trống đồng – biểu tượng của tinh hoa văn hóa Việt. Ông Philippe Troussier thay mặt đội tuyển tặng Sở VH-TT-DL tỉnh Phú Thọ chiếc áo đấu có đầy đủ chữ ký của ban huấn luyện và cầu thủ.

HLV Troussier chấm điểm từng cầu thủ sau trận
HLV Troussier chấm điểm từng cầu thủ sau trận

Sáng nay (15/3), HLV Philippe Troussier cho phép các cầu thủ được nghỉ ngơi hồi phục thể trạng. Buổi chiều đội sẽ trở lại tập luyện bình thường. HLV Troussier dự kiến sẽ rút gọn danh sách đội hình xuống 25 đến 28 người vào ngày 18/3 tới, trước khi U23 Việt Nam lên đường sang Qatar. Trận giao hữu với CLB Phú Thọ vì thế có ý nghĩa lớn với HLV Troussier cũng như các cầu thủ.

Chiến lược gia người Pháp cũng đã chấm điểm từng cầu thủ một để làm cơ sở đưa ra danh sách rút gọn cuối cùng tham dự giải giao hữu U23 Doha Cup 2023.

HLV Troussier chấm điểm cầu thủ U23 Việt Nam sau trận thắng sát nút Phú Thọ FC - Ảnh 2
 
HLV Troussier tặng Sở VH-TT-DL tỉnh Phú Thọ chiếc áo đấu có chữ ký của BHL và cầu thủ
HLV Troussier tặng Sở VH-TT-DL tỉnh Phú Thọ chiếc áo đấu có chữ ký của BHL và cầu thủ

Ngày 18/3, đội sẽ lên đường sang Qatar tham dự giải quốc tế Doha Cup 2023. Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam gặp U23 Iraq vào lúc 2h45 ngày 22/3 trên sân Al-Gharafa, sau đó gặp U23 UAE vào lúc 0h30 ngày 25/3 trên sân King Abdullah Sports City.

Ảnh: VFF

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news