Tin mới

CLB HAGL đứng trước nguy cơ mất HLV Kiatisak

Thứ ba, 14/03/2023, 09:57 (GMT+7)

Được biết, HLV Kiatisak được cựu danh thủ Piyapong Pew-on nhắm đến và đưa vào kế hoạch tranh cử chức chủ tịch FAT của mình.

Theo Zing, báo chí Thái Lan nhắc đến HLV Kiatisak của HAGL trong chiến dịch tranh cử khi ông được nhắm vào vị trí tổng thư ký FAT. Đây là kế hoạch của cựu danh thủ Piyapong Pew-on. Ông nói trên trang Thairath: "Hãy nhìn vào mô hình ở Nhật Bản và Hàn Quốc, luôn có những người am hiểu bóng đá để quản lý. Họ thường tổ chức tranh luận trước mỗi kỳ bầu cử lãnh đạo liên đoàn.

HLV Kiatisak nằm trong chiến dịch tranh cử của danh thủ Piyapong Pew-on
HLV Kiatisak nằm trong chiến dịch tranh cử của danh thủ Piyapong Pew-on

Chúng ta nên có nhiều huyền thoại của đội tuyển tham gia. Tôi lấy ví dụ như Kiatisak Senamuang, Thachatawan Sripan, Dusit Chalermsan, Rangsan Wiwatchaichok, Thawatchai Damrong hay Teerathep Winothai. Tôi muốn "Zico" làm tổng thư ký vì anh ấy có nhiều mối liên hệ".

Cựu danh thủ Piyapong Pew-on đang rất tích cực chạy đua vào chức chủ tịch FAT. Ông Piyapong muốn có sự góp mặt của Kiatisak trong chiến dịch tranh cử của mình. Zico Thái là gương mặt có uy tín trong giới bóng đá xứ chùa Vàng. Hơn nữa, HLV Kiatisak lại là "phe đối lập" với chủ tịch FAT hiện tại là Somyot Poonpanmoung với nhiệm kỳ kéo dài tới năm 2024.

HLV Kiatisak vẫn đang nhận được sự tin tưởng của BLĐ HAGL
HLV Kiatisak vẫn đang nhận được sự tin tưởng của BLĐ HAGL

Tuy nhiên, HLV sinh năm 1973 đang làm việc ở HAGL. Hơn nữa, nhà cầm quân Thái Lan đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối đến từ bầu Đức trong kế hoạch tái thiết đội bóng phố Núi.

Một lãnh đạo CLB HAGL cho biết chưa nghe về thông tin gì về tương lai của HLV Kiatisuk ở Thái Lan. Chiến lược gia người Thái hiện chưa có động thái hay chia sẻ gì về lời kêu gọi của ứng viên Piyapong.

Việc Kiatisak có trở lại với bóng đá Thái Lan hay không còn phụ thuộc nhiều vào chiến lược giành phiếu ủng hộ của ứng viên Piyapong.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL