Tin mới

HLV Park Hang Seo có thể bị tước quyền chỉ đạo trong trận đấu gặp Thái Lan

Thứ ba, 05/11/2019, 10:01 (GMT+7)

Nếu phải nhận thêm một thẻ vàng nữa, Quang Hải, Duy Mạnh và Trọng Hoàng sẽ bị treo giò và không thể tham dự trận đấu với Thái Lan.

Ở các trận đấu vòng loại World Cup 2022, FIFA đã quy định rất rõ. Nếu cầu thủ phải nhận hai thẻ vàng hoặc một thẻ đỏ, cầu thủ đó sẽ bị treo giò ở trận đấu kế tiếp. Quy định này cũng được áp dụng cho cả HLV và ĐT Việt Nam đang phải đối mặt với những nguy cơ bị mất trụ cột trong trận đấu gặp Thái Lan.

Ở trận đấu gặp Malaysia vừa qua, Nguyễn Trọng Hoàng, Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Quang Hải đều đã phải nhận 1 thẻ vàng. Nếu phải nhận thêm một thẻ vàng nữa trong trận đấu với UAE sắp tới, bộ 3 này sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu gặp Thái Lan vào ngày 19/11.

Duy Mạnh là một trong 3 cái tên có thể bị treo giò. Ảnh: Internet

Không cần phải bàn về tầm quan trọng của những Duy Mạnh, Trọng Hoàng hay Quang Hải trong đội hình ĐT Việt Nam. Vì vậy, trong một cuộc đối đầu có tính chất quan trọng như trận gặp Thái Lan, việc thiếu vắng những trụ cột này sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của đội bóng áo đỏ.

Ngoài ra, một chi tiết đáng chú ý khác là ĐT Việt Nam còn có thể mất thêm cả HLV Park Hang Seo trong trận đấu gặp Thái Lan. Luật thẻ vàng dành cho HLV mới được FIFA áp dụng và ông Park Hang Seo trở thành HLV châu Á đầu tiên phải nhận thẻ vàng ở một trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Đó là trận đấu lượt đi giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam hồi tháng 9. Trong tình huống phản ứng trọng tài chính vì quyết định Bùi Tiến Dũng đã phạm lỗi với Chanathip, HLV Park Hang Seo đã trở thành HLV đầu tiên trên thế giới phải nhận thẻ vàng tại vòng loại World Cup.

Tấm thẻ vàng mà HLV ngươi Hàn Quốc phải nhạn trong trận đấu lượt đi gặp Thái Lan. ẢnhL VTC News

Nếu tiếp tục phản ứng với trọng tài và nhận thẻ ở trận đấu gặp UAE sắp tới, HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể bị trước quyền chỉ đạo trong trận đấu gặp Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news