Tin mới

HLV Van Gaal sẽ trao băng đội trưởng M.U cho Persie

Thứ năm, 31/07/2014, 14:55 (GMT+7)

Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ, Paul Scholes nhận định HLV Van Gaal sẽ để Van Persie giữ vai trò đội trưởng của CLB chủ sân Old Trafford ở mùa giải tới.

Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ, Paul Scholes nhận định HLV Van Gaal sẽ để Van Persie giữ vai trò đội trưởng của CLB chủ sân Old Trafford ở mùa giải tới.

 

Trên trang Daily Mail, Paul Scholes bày tỏ sự ủng hộ Wayne Rooney đeo băng thủ quân của M.U dưới thời HLV Van Gaal. Tuy nhiên, tiền vệ lừng danh một thời của Quỷ đỏ nhận định, Ro10 khó có thể chiến thắng trong cuộc đua với Van Persie nhằm tranh vị trí đội trưởng M.U mùa tới.

Paul Scholes nhận định, vị thuyền trưởng của M.U sẽ trao băng thủ quân cho cậu học trò đồng hương Van Persie. Trang Daily Mail đăng tải phát biểu của Paul Scholes: “Tôi tin HLV Van Gaal sẽ tín nhiệm Van Persie, bởi cậu ấy có nhiều kinh nghiệm khi giữ vai trò thủ quân ở tuyển Hà Lan. Về phương diện cá nhân, tôi lại muốn băng thủ quân thuộc về Rooney”.

Giải thích về việc tại sao muốn tiền đạo "số 10" đảm nhận vai trò thủ lĩnh của bầy Quỷ đỏ, Paul Scholes chia sẻ: “Rooney cho thấy là mẫu cầu thủ có thể làm đội trưởng. Đây là thời điểm thích hợp để giao trách nhiệm cho cậu ấy. Tôi biết Rooney có thể thực hiện tốt nhiệm vụ này”.

Cựu tiền vệ M.U thừa nhận, việc lựa chọn ai làm thủ lĩnh mới của đội bóng cũ thực sự rất khó khăn đối với HLV Van Gaal. Paul Scholes cho biết: “Kompany, John Terry, Gerrard là những cầu thủ nổi bật ở Man City, ChelseaLiverpool. Trong khi đó, không có ứng viên nào vượt trội ở M.U. Tôi muốn Rooney đảm nhận vai trò thủ quân, nhưng có lẽ cậu ấy sẽ có vinh dự này trong màu áo tuyển Anh. Còn ở M.U, tôi nghĩ HLV Van Gaal sẽ chỉ định Van Persie làm đội trưởng”.

Ở 3 trận đấu vừa qua trong chuyến tập huấn du đấu hè 2014 của đội chủ sân Old Trafford, dù Rooney có mặt trong đội hình xuất phát, nhưng vị tướng người Hà Lan trao băng thủ quân cho 2 tiền vệ Fletcher và Tom Cleverley. Điều đó cho thấy Ro10 chưa tạo được sự tin tưởng đối với HLV Van Gaal. Thời gian tới, chân sút người Anh sẽ phải tiếp tục nỗ lực nhằm thể hiện phong độ đủ sức thuyết phục vị tướng người Hà Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news