Tin mới

Hồ Bích Trâm tiết lộ mối quan hệ với mẹ kế

Thứ tư, 23/11/2022, 14:30 (GMT+7)

Cận kề ngày cưới, Hồ Bích Trâm vẫn đi làm từ thiện và hào hứng chuẩn bị những vật dụng thiết yếu cho con trai sắp sinh.

Chỉ còn ít hôm nữa Hồ Bích Trâm sẽ "lâm bồn". Trong những ngày cuối thai kỳ, nữ diễn viên đã giúp đỡ tận tay chuẩn bị đồ đạc, vật dụng cho em bé trước khi chào đón con đầu lòng ra đời. Và trong các clip Vlog, cô luôn dành tình cảm yêu thương, trông đợi dành cho đứa con bé bỏng. 

Hồ Bích Trâm hào hứng xếp đồ sơ sinh (Ảnh: Chụp màn hình)
Hồ Bích Trâm hào hứng xếp đồ sơ sinh (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau khi sắm sửa những món đồ cho em bé, Hồ Bích Trâm và người thân vô cùng hào hứng "bóc hàng" để trang trí không gian riêng cho quý tử sắp chào đời. Cô khoe với fan rằng, những bộ quần áo dành cho em bé sơ sinh đều do cô tự chọn. Và cô rất hào hứng khi sắp được bế con trên tay. 

Đáng chú ý, trong những ngày sắp sinh con, Hồ Bích Trâm cũng có những chia sẻ về mẹ kế của mình. Theo đó, bà đã từ quê lên thành phố để giúp đỡ con gái những công việc nhà cũng như hào hứng đón cháu trai chào đời. 

Hồ Bích Trâm có mối quan hệ với mẹ kế (Ảnh: Chụp màn hình)
Hồ Bích Trâm có mối quan hệ với mẹ kế (Ảnh: Chụp màn hình)

Có thể thấy rằng, dù là mẹ kế song bà luôn kề cạnh, giúp đỡ cho Hồ Bích Trâm. Đặc biệt, do nữ nghệ sĩ mang bụng bầu to nên mọi việc từ chỉ đạo, sắp xếp đồ đạc mà cô mua về đều do bà một tay phụ trách. Hồ Bích Trâm có sự giúp đỡ của mẹ đã đỡ vất vả hơn. 

"Mẹ chưa bao giờ tác động mà rất thương 2 anh em tôi. Đây là người mẹ kế rất thương con, thương gia đình và lam lũ, chịu khó. Vì tôi sống với một người mẹ kế quá tốt nên quan điểm của tôi về việc mẹ kế - con chồng cũng nhẹ nhàng hơn", cô tâm sự trong đoạn clip. 

Nữ diễn viên Về nhà ăn Tết có mối quan hệ tốt với bố mẹ kế. Cô thường đưa bà đi spa để điều dưỡng cơ hội, mua sắm shopping hoặc đãi mẹ những món ăn quý giá đắt đỏ. Mối quan hệ mẹ kế - con chồng vẫn không hề ảnh hưởng đến tình cảm thân thiết của cả 2 dành cho nhau.

Hồ Bích Trâm chụp hình cùng mẹ kế trong 1 lần đi dự sự kiện (Ảnh: FBNV)
Hồ Bích Trâm chụp hình cùng mẹ kế trong 1 lần đi dự sự kiện (Ảnh: FBNV)

Cách đây ít hôm, nữ diễn viên họ Hồ khiến nhiều người chú ý khi công khai tên con đầu lòng. Việc này khiến cư dân mạng tranh cãi. Lập tức, cô đã lên tiếng đáp trả: "Không hay là chuyện của em nghĩ, quan trọng là ý nghĩa với gia đình chị, em ạ!".

Hồ Bích Trâm vác bụng bầu đi làm từ thiện (Ảnh: FBNV)
Hồ Bích Trâm vác bụng bầu đi làm Từ thiện (Ảnh: FBNV)

Trước đó, vào hồi tháng 6/2022, Hồ Bích Trâm lên xe hoa với doanh nhân giàu có. Ngay sau đó, cô thông báo có quý tử đầu lòng. Chồng của cô luôn biết quan tâm, bảo vệ và luôn chăm sóc vợ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Bích Trâm