Tin mới

Tin sao Việt hot 5/5: Hồ Bích Trâm đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới, chồng Phan Như Thảo ra 'tối hậu thư' với vợ cũ

Thứ tư, 05/05/2021, 13:03 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt hot nhất MXH 5/5: Hồ Bích Trâm đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới, chồng Phan Như Thảo ra 'tối hậu thư' với vợ cũ,...

Hồ Bích Trâm đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới

Sáng nay (5/5), đám cưới Hồ Bích Trâm chính thức được tổ chức tại quê nhà Quảng Ngãi. Một số gương mặt trong làng giải trí cũng góp mặt trong đám cưới nữ ca sĩ như Hà Trí Quang, Long Nhật, Hùng Thuận, Phương Dung,... Được biết, để đảm bảo cho quá trình phòng chống dịch bệnh, gia đình Hồ Bích Tram đã phải chia khách mời đến dự tiệc theo từng khung giời, mỗi khung tối đa 50 người.

Hồ Bích Trâm trĩu cổ trong đám cưới mới đây. Ảnh: Ngôi sao
Hồ Bích Trâm trĩu cổ trong đám cưới mới đây. Ảnh: Ngôi sao

Xuất hiện trong đám cưới ngày hôm nay, cô dâu Hồ Bích Trâm xinh đẹp nền nã trong tà áo dài trắng, xúc động khi nhận được những chia sẻ, tình cảm của người thân. Không những vậy, nhiều người ngỡ ngàng trước hình ảnh người đẹp đeo vàng nặng trĩu cổ trong ngày trọng đại.

Chồng Phan Như Thảo ra 'tối hậu thư' với vợ cũ

Mới đây chồng của Phan Như Thảo là đại gia Đức An đã lên tiếng làm rõ mọi ồn ào với vọ cũ. Bằng giọng điệu trầm tĩnh, đại gia Đức An đã đưa ra lời lẽ đầy thuyết phục và thấu tình đạt lý cho những mâu thuẫn mà gia đình hiện tại của anh với vợ cũ đang gặp phải.

Đại gia Đức An có lời với vợ cũ Ngọc Thúy. Ảnh: Internet
Đại gia Đức An có lời với vợ cũ Ngọc Thúy. Ảnh: Internet

Theo đó, ông xã Phan Như Thảo thẳng thắn cho biết bản thân sẽ rút đơn kiện về tài sản tranh chấp nếu như vợ cũ đồng ý chuyển số tài sản này cho 2 cô con gái chung của hai người:

"Có lẽ anh và Thúy nên ngồi lại với nhau, cùng nhau thống nhất và ký kết để chấm dứt mọi chuyện, chuyển tài sản tranh chấp cho 2 cô con gái chung thừa hưởng theo đúng tinh thần bản thỏa thuận số 2. Nếu Thúy đồng ý, ký vào thủ tục chuyển tài sản về cho 2 con trước, thì anh sẵn sàng rút đơn kiện. Anh sẵn sàng từ bỏ khối tài sản đó, nếu như nó thực sự được trả về cho các con anh. Anh chỉ mong muốn con anh được hưởng những gì là của chúng"

Tuấn Hưng khoe siêu xe nhưng lại mất điểm trong lòng công chúng

Tuấn Hưng đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh của mình bên chiếc siêu xe mới. Đây là chiếc xế hộp siêu sang có trị giá lên đến hơn chục tỷ VNĐ. Tuy nhiên, chiếc caption có chứa những ngôn từ không phù hợp kèm hình ảnh nhạy cảm đã làm Tuấn Hưng khá mất điểm trong mắt công chúng.

Tin sao Việt hot 5/5: Hồ Bích Trâm đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới, chồng Phan Như Thảo ra 'tối hậu thư' với vợ cũ - Ảnh 1

Nghi vấn Trương Quỳnh Anh và Tim tái hợp

Mặc dù đã ly hôn nhiều năm nay thế nhưng mới đây trên MXH không khỏi xôn xao trước nghi vấn tái hợp của Trương Quỳnh Anh và Tim. 

Tin sao Việt hot 5/5: Hồ Bích Trâm đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới, chồng Phan Như Thảo ra 'tối hậu thư' với vợ cũ - Ảnh 2
Tim và Trương Quỳnh Anh đều check-in cùng con trai ở Phú Quốc. Ảnh: FBNV
Tim và Trương Quỳnh Anh đều check-in cùng con trai ở Phú Quốc. Ảnh: FBNV

Mới đây, Tim đã chia sẻ ảnh “tự sướng” cùng quý tử và không quên check-in ở Phú Quốc, còn Trương Quỳnh Anh cũng bị netizen bắt gặp đang đi dạo cùng con trai ở đây. Điều này đã làm công chúng không khỏi hoang mang về mối quan hệ thực sự của cặp đôi hậu ly hôn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news