Tin mới

Hồ Ca bí mật kết hôn và có con nhỏ ở tuổi 40?

Thứ năm, 01/09/2022, 16:03 (GMT+7)

Kín tiếng về đời tư, Hồ Ca không biết bao nhiêu lần bị đồn kết hôn nhưng chính chủ vẫn giữ im lặng.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung bất ngờ lan truyền thông tin Hồ Ca đã bí mật kết hôn và có con nhỏ ở tuổi 40. Nguồn tin này cũng tiết lộ mẹ của đứa trẻ chính là nữ diễn viên Vương Hiểu Thần.

Được biết, cả hai đều học tại Học viện Hí kịch Thượng Hải và từng nên duyên với nhau trong bộ phim "Tháng Ngày tươi đẹp". Họ được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc. 

Hồ Ca bị đồn kết hôn với Vương Hiểu Thần. Ảnh internet
Hồ Ca bị đồn kết hôn với Vương Hiểu Thần. Ảnh internet

Trong khi Hồ Ca vẫn giữ im lặng trước những tin đồn về mình còn Vương Hiểu Thần lại nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Hồi đầu tháng 8, người đẹp chia sẻ một đoạn video ngắn lên mạng xã hội, cho thấy vòng 2 phằng lỳ, không hề có dấu hiệu mang bầu như những đồn đoán trên mạng xã hội.

Đây không phải lần đầu tiên 2 ngôi sao này bị đồn kết hôn với nhau. Năm 2021,họ cũng đã từng bị đồn bí mật tổ chức hôn lễ chỉ có  bạn bè và người thân tham dự.  Ngay sau đó, "thánh ế" Hồ Ca lên tiếng phủ nhận: "Là giả, đừng tung tin đồn thất thiệt".

Hồ Ca được biết đến là nam thần màn ảnh Hoa ngữ qua các bộ phim đình đám như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Lang Gia Bảng, Anh Hùng Xạ Điêu... Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, diễn xuất giỏi mà nam diễn viên sinh năm 1982 còn ghi điểm với đời tư trong sạch.

Hồ Ca bí mật kết hôn và có con nhỏ ở tuổi 40? - Ảnh 1

Về chuyện tình cảm, chỉ có duy nhất 2 mối tình với Tiết Giai Ngưng và Giang Sơ Ảnh là được Hồ Ca công khai với người hâm mộ. Còn trước tin đồn yêu đương cùng Dương Mịch, Lưu Diệc Phi...thì nam diễn viên không hề lên tiếng giải thích.

Ở tuổi 40, Hồ Ca được biết là nam thần độc thân, thậm chí anh còn bị người hâm mộ đặt cho biệt danh "thánh ế" của showbiz Hoa ngữ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ca