Tin mới

Lâm Chí Dĩnh bị sụt cân nghiêm trọng sau cơn thập tử nhất sinh

Thứ năm, 01/09/2022, 14:13 (GMT+7)

Sau khi trải qua các cuộc phẫu thuật đau đớn, Lâm Chí Dĩnh đã bị sụt cân nghiêm trọng khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, trang  ETtoday đưa tin sau khi được xuất viện, Lâm Chí Dĩnh liên tục cập nhật tình trạng của bản thân khi điều trị ở nhà. Theo đó, nam diễn viên "Tân dòng sông ly biệt" bị sụt cân nghiêm trọng sau khi trải qua những đau đớn từ cuộc phẫu thuật.Khi nằm viện, cân nặng của anh xuống dưới mức 50 kg.

Vốn có chiều cao 1m72, giờ đây Lâm Chí Dĩnh lại gầy đến mức báo động khiến người hâm mộ lo lắng. Theo trang Apple Dail, trước đây Lâm Chí Dĩnh nặng khoảng 60-63 kg, còn giờ anh nặng 53 kg.

Lâm Chí Dĩnh bị sụt cân nghiêm trọng sau cơn thập tử nhất sinh
Lâm Chí Dĩnh bị sụt cân nghiêm trọng sau cơn thập tử nhất sinh

Được biết, nhờ bác sĩ và gia đình chăm sóc sau khi xuất viện, nam diễn viên đang dần hồi phục nhưng vẫn còn bị đau dai dẳng ở vai phải sau ca nối xương. Tình cũ Lâm Tâm Như khẳng định sau này nếu ổn hơn sẽ quay lại làm việc.

Liên quan đến vụ tai nạn, ngày 31/8, trang Sent đưa tin cảnh sát giao thông thành phố Đào Viên đã yêu cầu lực lượng cứu hộ, hãng xe Tesla gửi báo cáo liên quan đến Tai nạn giao thông của Lâm Chí Dĩnh. Thời gian tới, cơ quan chức năng sẽ lấy lời khai của nam diễn viên để kết luận nguyên nhân tai nạn.

Lâm Chí Dĩnh và con trai gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng hồi 22/7. Nam diễn viên sau đó phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để phục hồi.

Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn nghiêm trọng.
Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn nghiêm trọng.

Trang ETtoday đưa tin, sau 5 ngày gặp tai nạn, Lâm Chí Dĩnh đã tỉnh táo, rõ ràng và có thể trò chuyện nhưng vẫn chưa thể nhớ được vụ tai nạn.

Theo tiết lộ của các bác sĩ, nam tài tử 'Thiên long bát bộ' hồi phục rất tốt sau 2 cuộc phẫu thuật nối xương. Cứ đà hồi phục như hiện tại thì có thể 6 tháng là Lâm Chí Dĩnh có thể vận động trở lại bình thường.

Bác sĩ của bệnh viện Trường Canh xác nhận Lâm Chí Dĩnh vượt qua giai đoạn đầu điều trị chấn thương đồng thời đã được đặt đinh thép để cố định xương cánh tay và vai bị gãy. Vị bác sĩ này cho biết, xương mất khoảng 3 tháng để lành lại và Lâm Chí Dĩnh có thể tiếp tục theo đuổi đam mê đua xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news