Tin mới

Thoát khỏi mác 'tiểu Dương Mịch', Triệu Lệ Dĩnh có màn bứt phá ngoạn mục trong sự nghiệp

Thứ năm, 01/09/2022, 14:56 (GMT+7)

Từng bị gọi là 'tiểu Dương Mịch', Triệu Lệ Dĩnh đã khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí Hoa ngữ không thua kém đàn chị.

Sau khi thử sức ở thể loại phim chính kịch, Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ khi thành công với bộ phim "Hạnh Phúc đến Vạn gia". Kể từ khi phát sóng đến nay, phim mới của Triệu Lệ Dĩnh liên tục nhận được hiệu ứng tích cực của người hâm mộ.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ tiếp tục đưa tin phim "Hạnh Phúc Đến Vạn Gia" của nữ diễn viên đứng đầu 3 đài lớn tại Trung Quốc trong năm 2022 về rating bao gồm: Đông Phương, Bắc Kinh và Quảng Đông. 

Thoát khỏi mác 'tiểu Dương Mịch', Triệu Lệ Dĩnh có màn bứt phá ngoạn mục trong sự nghiệp
Thoát khỏi mác 'tiểu Dương Mịch', Triệu Lệ Dĩnh có màn bứt phá ngoạn mục trong sự nghiệp

Có thể thấy được tài năng của Triệu Lệ Dĩnh đã thể hiện ngay ở sự thành công của bộ phim này. Được biết, với sức nóng của bộ phim, ở phim "Hạnh Phúc đến Vạn gia", đài Bắc Kinh đã chèn quảng cáo dài 6 phút còn đài Đông Phương chèn tận 11 phút quảng cáo. 

Đây có thể coi là thời gian dài cho những đợt quảng cáo của các nhà đài. Những thành tích này vẫn có thể bảo chứng cho danh hiệu "nữ hoàng rating" của Triệu Lệ Dĩnh ở mảng truyền hình.

Trong bộ phim "Hạnh Phúc đến Vạn gia", Triệu Lệ Dĩnh đã có cuộc chuyển mình về vai diễn. Không còn chạy theo dòng phim cổ trang nữ chủ hay phim ngôn tình thần tượng mà nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" đã lấy chủ đề về một cô gái nông thôn nghèo nàn ở thể loại phim chính kịch. Loạt chuyển đổi này có thể giúp Triệu Lệ Dĩnh dần bước vào trong hàng diễn viên thực lực của làng giải trí Hoa ngữ.

Hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trong phim 'Hạnh Phúc đến Vạn gia'
Hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trong phim "Hạnh Phúc đến Vạn gia"

Triệu Lệ Dĩnh được biết là tiểu hoa đán xinh đẹp, tài năng của làng giải trí Hoa ngữ. Thời mới ra mắt, Triệu Lệ Dĩnh bị gọi là "tiểu Dương Mịch" vì hai có gương mặt nhiều nét gióng đàn chị. Cả hai còn thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh.

Thoát khỏi mác 'tiểu Dương Mịch', Triệu Lệ Dĩnh có màn bứt phá ngoạn mục trong sự nghiệp - Ảnh 1

Tuy nhiên, trong quá khứ, Triệu Lệ Dĩnh từng tức giận, đăng bài “dằn mặt” fan của Dương Mịch khi cô hay bị dư luận gọi là “tiểu Dương Mịch”. Dù diễn xuất ổn định hơn Dương Mịch và địa vị trong lòng khán giả đều ngang nhau nhưng vị thế thực sự của Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa thể ngang với nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news