Tin mới

Giữa drama, xôn xao hình ảnh Phương Oanh và shark Bình đi du lịch biểu cảm khó đỡ

Thứ năm, 01/09/2022, 12:39 (GMT+7)

Hình ảnh cộng đồng mạng chia sẻ được cho là có sự xuất hiện của shark Bình và Phương Oanh, cả hai có chuyến du lịch nhân dịp lễ Quốc khánh 2/9.

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là của Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh. Qua hình ảnh được chụp lén có thể thấy cặp đôi đang dùng bữa tại sảnh của một sân bay. Hình ảnh được chia sẻ đúng sáng 2/9 khiến nhiều người đồn đoán cả hai đang có chuyến du lịch nhân dịp nghỉ lễ dài ngày.

Giữa drama, xôn xao hình ảnh Phương Oanh và shark Bình đi du lịch biểu cảm khó đỡ (Ảnh Facebook)
Giữa drama, xôn xao hình ảnh Phương Oanh và shark Bình đi du lịch biểu cảm khó đỡ (Ảnh Facebook)

Trong ảnh, cặp đôi diện trang phục giản dị, thậm chí nữ diễn viên còn ăn mặc xuề xòa, thoải mái tập trung cho bữa ăn. Hiện chưa thể khẳng định loạt ảnh này là mới hay cũ bởi thời gian qua, liên tục có nhiều ảnh nhỏ giọt về cặp đôi từ khi quen đến khi công khai xuất hiện được lan truyền.

Hình ảnh Phương Oanh trước đó, bị nghi có bầu (Ảnh Facebook)
Hình ảnh Phương Oanh trước đó, bị nghi có bầu (Ảnh Facebook)

Trước đó, nữ diễn viên Phương Oanh cũng được cho là bị chụp lén trong thang máy với ngoại hình giống như mang bầu. Ngay những ngày đầu nổ ra drama, rất nhiều ảnh chụp lén của cặp đôi cũng bị lan truyền rầm rộ trên mạng. Chính điều này khiến dân tình nghi ngờ có ai đó đang cố tình chia sẻ những hình ảnh về Shark Bình và Phương Oanh để công chúng phát tán?

Giữa drama, xôn xao hình ảnh Phương Oanh và shark Bình đi du lịch biểu cảm khó đỡ - Ảnh 1

Khi loạt hình ảnh được lan truyền, cả Phương Oanh và Shark Bình đều lên tiếng khẳng định chuyện tình cảm. Về phía vợ của shark Bình, Doanh nhân Đào Lan Hương liên tục có những ẩn ý về chuyện bị ai đó "mượn chồng". Hiện tại, mọi kiện tụng đều được nữ doanh nhân chuyển cho luật sư giải quyết.

Giữa drama, xôn xao hình ảnh Phương Oanh và shark Bình đi du lịch biểu cảm khó đỡ - Ảnh 2

Trước đó, shark Bình đã tung hình ảnh từ đơn đồng thuận ly hôn có chữ lý của cả hai vào năm 2018. Trong khi đó, bà Đào Lan Hương khẳng định mình và chồng chưa hề ly hôn nên tờ giấy này không hề có hiệu lực.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news