Tin mới

Ford EcoSport Active chuẩn bị đổ bộ về Việt Nam lăm le soán ngôi Kia Seltos

Thứ năm, 05/11/2020, 10:59 (GMT+7)

Kia Seltos vừa đánh bại hàng loạt đối thủ không bao lâu thì đã gặp trở ngại khi Ford EcoSport Active chuẩn bị đổ bộ về Việt Nam.

Kia Seltos là dòng xe đang được khách Việt quan tâm và lựa chọn tại Việt Nam. Minh chứng rõ nhất chính là vào tháng 9 vừa qua khi mà thị trường ô tô ảm đạm thì KIA Seltos vẫn nghênh ngang trong top những dòng xe bán chạy nhất với doanh số bất ngờ.

Ford EcoSport Active hứa hẹn sẽ tạo cơn địa chấn tại thị trường ô tô Việt. Ảnh internet

Tuy nhiên, vừa khởi đầu thuận lợi thì Kia Seltos đã gặp ngay thách thức lớn khi đối thủ mang tên Ford EcoSport Active chuẩn bị đổ bộ về Việt Nam trong thời gian tới.

>> Xem thêm: Honda SH cũ loạn giá, xả hàng với giá hơn 20 triệu đồng ngang ngửa Honda Wave Alpha

Ford EcoSport Active được xem là đối thủ nặng ký của Kia Seltos. Dòng xe này được thiết kế phong cách thể thao, khỏe khoắn. Đối thủ của Kia Seltos được trang bị những tiện nghi như hệ thống thông tin giải trí hay gạt mưa tự động, đèn pha tự động, cổng USB, điều hòa tự động… Logo Active xuất hiện thêm ở lưng ghế trước.

Đối thủ của Kia Seltos được bán với giá hơn 600 triệu đồng. Với một dòng xe sang, thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, đẳng cấp mà với mức giá chỉ hơn 600 triệu đồng chắc chắn khi về Việt Nam sẽ thu hút nhiều khách hàng. Ford EcoSport Active hứa hẹn sẽ làm nên cú hích, tạo "cơn địa chấn".

>> Xem thêm: Tàu ngầm của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang được kiểm tra, chờ ngày hoạt động tại Việt Nam

Trong khi đó, Kia Seltos vẫn đang nỗ lực chạy đua tại thị trường trong nước một cách bền bì. Giá bán Kia Seltos cũng rơi vào khoảng hơn 600 triệu đồng. Bên cạnh đó, Kia Seltos cũng là dòng xe được bán chạy tại thị trường nước ngoài đặc biệt là Ấn Độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news