Tin mới

Á hậu Thụy Vân dính thị phi, mẹ chồng ra tay 'cứu nguy' trước miệng lưỡi thế gian

Thứ năm, 05/11/2020, 08:54 (GMT+7)

Thụy Vân - nàng Á hậu tài năng và xinh đẹp từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đã được mẹ chồng ra tay "cứu nguy" trước miệng lưỡi thế gian.

Trước khi được biết đến là một nữ MC nổi tiếng của nhà đài, Thụy Vân là một Á hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp vạn người mê. Xinh đẹp tài năng, nàng Á hậu gốc Hà Nội nhanh chóng lọt vào mắt xanh của không ít đại gia.

Bức ảnh hiếm hoi của gia đình Thụy Vân. Ảnh internet

Sau khi kết hôn với chồng doanh nhân, Thụy Vân vẫn tiếp tục công việc ở nhà đài. Vốn là người kín tiếng, hiếm khi nào chân dài được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón chia sẻ những khoảnh khắc bên chồng, có chăng thì cũng che mặt ông xã.

Trước hành động này, nhiều người đã tung tin đồn rằng nàng MC xinh đẹp của VTV bị chồng bỏ, nên không còn đăng ảnh gia đình trên trang cá nhân. Liên tục dính tin đồn không hay, vợ chồng nàng MC sinh năm 1986 chọn cách im lặng. Điều này vô tình khiến tin đồn ngày càng gây tò mò hơn.

Để cứu con dâu Thụy Vân trước sóng gió thị phi, mẹ chồng khi đó đã ra mặt khẳng định không có chuyện các con gặp trục trặc. Thậm chí bà còn dắt những người tung tin đồn, còn đang hoài nghi đến tận nhà để họ chứng kiến cặp đôi vẫn đang chung sống hạnh phúc bên nhau.

>> Xem thêm: Ngô Kiến Huy đi vào vết xe đổ của nhiều sao Việt, hốc hác đến khó nhận ra

Kể từ đó trở đi, không còn ai tung tin đồn thất thiệt liên quan đến vợ chồng nàng Á hậu xinh đẹp này. Chỉ qua một hành động của mẹ chồng có thể thấy, Thụy Vân rất được lòng nhà chồng, luôn nhận được sự ủng hộ từ gia đình hai bên.

Hiện tại, Thụy Vân đang có cuộc sống viên mãn bên chồng và quý tử kháu khỉnh. Cô là gương mặt nổi đình nổi đám của nhà đài, dẫn dắt nhiều bản tin thời sự. Bên cạnh đó, Thụy Vân cũng tham gia nhiều sự kiện trong showbiz với vai trò một Á hậu. Cô cũng là gương mặt quen thuộc trong dàn chân dài gắn liền với các sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news