Tin mới

Xe mới nhà Hyundai rẻ bằng nửa Kia Morning lộ diện, dân tình ráo riết xuống tiền mua

Thứ ba, 03/11/2020, 14:26 (GMT+7)

Mẫu xe nhà Hyundai có giá rẻ bằng nửa Kia Morning khi giá khởi điểm chỉ 172 triệu đồng đang làm mưa làm gió, khiến thị trường xế hộp xôn xao.

Vừa qua, hãng xe Hàn Quốc Hyundai đã chính thức cho ra mắt tân binh giá siêu rẻ mang tên Hyundai i20. Mẫu xe được giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Ấn Độ với giá chỉ bằng một nửa xe Kia Morning.

Hyundai i20 đang có giá bán siêu "ngọt" (ảnh internet)

Xét về ngoại hình, kiểu dáng của Hyundai i20 gần như được "lột xác", trở nên mạnh mẽ, thể thao hơn. Diện mạo mới được đánh giá sắc nét với phần đầu xe có lưới tản nhiệt, đèn pha DRL cùng đèn LED với tạo hình chữ Z.

Nội thất của xe được trang bị nhiều tính năng mới, đặc biệt là hệ thống giải trí được bổ sung màn hình cảm ứng 10,25 inch. Màn hình này hỗ trợ kết nối Android Auto, Apple CarPlay. Ở phiên bản cao cấp hơn còn bổ sung thêm loạt tính năng quá xịn.

Với mức giá khởi điểm từ 172 triệu đồng, xe có 3 tùy chọn động cơ cho khách hàng là 1.2L với hộp số sàn 5 cấp/hộp số tự động iVT ở bản thấp cấp; động cơ xăng tăng áp 1.0L với hộp số iMT ở bản cao cấp; và động cơ diesel 1.5L, sản sinh công suất 100 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp.

>> Xem thêm: Lật tẩy lý do loạt xế hộp Ấn Độ rẻ hơn cả Kia Morning, chỉ bằng Honda SH

Hiện tại ở quê nhà, Hyundai Grand i20 đang cạnh tranh máu lửa với các đối thủ là Honda Jazz hay Tata Altrooz. Mặc dù chưa có thông tin về Việt Nam nhưng nếu được nhập khẩu, chắc chắn đây sẽ là mẫu xe cực "số má" cạnh tranh Kia Morning.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news