Tin mới

Hồ Ngọc Hà âm thầm đổi tên tài khoản gia đình, bất ngờ lại liên quan đến con chung với Cường đô la

Thứ sáu, 19/02/2021, 15:24 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà âm thầm đổi tên tài khoản gia đình trên Instagram và bất ngờ hơn là liên quan trực tiếp đến con chung với Cường đô la.

Sau khi sinh hai bé song sinh là Leon và Lisa cho Kim Lý, Hồ Ngọc Hà lập tức lập tài khoản Instagram cho hai con và thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Sau vài tháng hoạt động, Hồ Ngọc Hà lại âm thầm đổi tên tài khoản khiến ai nấy không khỏi thắc mắc.

Tên tài khoản ban đầu Hồ Ngọc Hà đặt là leonlisafamily. Ảnh internet
Tên tài khoản ban đầu Hồ Ngọc Hà đặt là leonlisafamily. Ảnh internet

Theo đó, từ tài khoản cũ có tên là Leonlisafamily, Hồ Ngọc Hà đổi sang Henrylisaleon. Henry ở đây chính là tên thật tiếng anh của bé Subeo. Như vậy, động thái này của Hà Hồ cho thấy, dù đã có thêm con nhưng cô vẫn luôn để Subeo - con chung với Cường đô la ở vị trí quan trọng trong lòng, không hề xao nhãng chuyện quan tâm đến cậu quý tử cả này. 

Và hiện tại đổi thành henrylisaleon. Ảnh internet
Và hiện tại đổi thành henrylisaleon. Ảnh internet

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc bé Subeo chăm sóc, trò chuyện cùng với hai em cùng mẹ khác cha. Với cách giáo dục của Hà Hồ, Subeo không còn khoảnh khắc với các em mà yêu thương vô bờ bến. 

Subeo âu yếm em hết mực. Ảnh internet
Subeo âu yếm em hết mực. Ảnh internet

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Hồ Ngọc Hà cho biết, có thêm hai con cô càng thương Subeo nhiều hơn khi tình yêu phải san sẻ cho các em. Chính vì điều đó mà Hà Hồ luôn cố gắng dành sự quan tâm nhất có thể đến cậu con trai bé bỏng này.

Subeo dù còn nhỏ nhưng là cậu bé vô cùng hiểu chuyện. Khi ở bên mẹ Hồ Ngọc Hà, Subeo yêu thương hai em song sinh hết mực, gần gũi với Kim Lý như người thân. Khi ở bên bố Cường đô la, Subeo cũng dành tình yêu cho em gái Suchin - con của Đàm Thu Trang. Dù ở với ai, Subeo cũng luôn nhận được tình yêu thương của cả bố và mẹ đặc biệt là thêm tình yêu của Kim Lý và Đàm Thu Trang

Cặp song sinh đáng yêu của Hà Hồ và Kim Lý. Ảnh internet
Cặp song sinh đáng yêu của Hà Hồ và Kim Lý. Ảnh internet

Dù thiệt thòi khi bố mẹ ly hôn nhưng Subeo luôn được bù đắp bằng tình yêu của đại gia đình hai bên. Quý tử​ nhà Hồ Ngọc Hà được học tại ngôi trường quốc tế đắt đỏ, được bố mẹ tạo điều kiện đi du lịch sang chảnh khắp nơi, được khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news