Tin mới

Hồ Ngọc Hà chơi trội, chọn trang phục độc lạ khi đọ sắc bên Thanh Hằng

Thứ tư, 18/12/2019, 10:02 (GMT+7)

Tham dự buổi ra mắt bộ phim “Chị chị em em”, Hồ Ngọc Hà đã lựa chọn trang phục vô cùng cá tính.

Bộ phim “Chị chị em em” đã tổ chức buổi họp báo ra mắt tại một trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM. Với sự góp mặt của Thanh HằngChi Pu, bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả trong nước. Tại buổi họp báo, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đên tham dự. Trong đó, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Tăng Thanh HàHồ Ngọc Hà.

Tăng Thanh Hà lên đồ giản dị khi dự họp báo ra mắt phim "Chị chị em em". Ảnh: Ngoisao.net

Tăng Thanh Hà đến chúc mừng vai diễn mới của siêu mẫu Thanh Hằng, một người chị thân thiết nhiều năm của cô trong nghề. Hai người đẹp ôm lấy nhau đầy xúc động tại buổi họp báo ra mắt bộ phim. Nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng, dịu dàng với chiếc đầm đen hai dây đơn giản.

Hồ Ngọc Hà lựa chọn trang phục cá tính nhưng không kém phần sang chảnh

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà gây chú ý với tạo hình vô cùng cá tính. Nữ ca sĩ chọn bộ suit màu đỏ đô đầy sang chảnh, quyền lực, đầy quý phái.

Đây là dịp hiếm hoi 3 đại mỹ nhân của showbiz Việt cùng nhau hội ngộ trong một sự kiện. Dù lên đồ giản dị nhưng Tăng Thanh Hà vẫn không hề kém cạnh khi đọ sắc bên dàn mỹ nhân Việt.

Chi Pu và Thanh Hằng lựa chọn trang phục gợi cảm trong buổi họp báo ra mắt phim mới

“Chị chị em em” là dự án điện ảnh đầu tay của nữ đạo diễn Kathy Uyên. Đây cũng là bộ phim đầu tiên mà Mai Phương Thúy đầu tư sản xuất. Bộ phim sẽ ra mắt tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 20/12 sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news