Tin mới

Hồ Ngọc Hà có yên tâm giao Subeo cho Đàm Thu Trang khi nhìn những bức ảnh này

Thứ tư, 31/07/2019, 19:00 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà có lẽ sẽ yên tâm hơn khi giao Subeo cho vợ chồng Đàm Thu Trang chăm sóc mỗi khi bận chạy show khi nhìn thấy những hình ảnh này.

Đàm Thu Trang đã chính thức trở thành vợ của doanh nhân phố núi Cường đô la sau đám cưới ngày 28/7 vừa qua. Kể từ khi công khai hẹn hò, không chỉ dành tình cảm cho Cường đô la mà chân dài Lạng Sơn còn luôn biết cách quan tâm và yêu thương bé Subeo.

Trong đám cưới vừa qua, Đàm Thu Trang đã ghi điểm khi luôn nắm tay bé Subeo trong lễ đường lẫn hậu trường.

Từ hậu trường đến sân khấu, Đàm Thu Trang đều dành sự quan tâm cho Subeo

Khi còn đang hẹn hò với Cường đô la, cô cũng luôn dành thời gian đưa bé Subeo đi chơi, chu đáo chăm sóc. Có thể thấy, Đàm Thu Trang luôn coi bé Subeo như con của mình không có sự phân biệt đối xử.

Không chỉ Đàm Thu Trang mà doanh nhân Cường đô la cũng luôn chứng minh mình là người bố biết quan tâm đến con khi không có Hồ Ngọc Hà ở bên. Vị đại gia phố núi thường xuyên đưa con trai đi du lịch, đưa đón cậu bé đi học mỗi khi Hồ Ngọc Hà chạy show.

Cường đô la cũng chứng minh mình là một ông bố hết lòng vì con. Ảnh internet

Có lẽ, nhìn những hình ảnh, những hành động mà Cường đô la và Đàm Thu Trang dành cho Subeo, Hồ Ngọc Hà sẽ tạm yên tâm hơn khi để con trai cho chồng cũ và vợ mới chăm sóc mỗi khi bận rộn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news