Tin mới

Hồ Ngọc Hà đau lòng khi nhìn Kim Lý mệt mỏi quá độ đến mức 'xỉu' chỉ vì nguyên nhân này

Thứ bảy, 20/03/2021, 21:41 (GMT+7)

Hình ảnh Kim Lý nhắm mắt nghỉ ngơi, trông khá mệt mỏi được Hồ Ngọc Hà chụp lén khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh Kim Lý nhằm nghiền mắt, trông khá mệt mỏi kèm theo dõi: "Sau khi văn nghệ hát hò cho Lisa và Leon hơi mệt thì Lý Kim xỉu".

Hình ảnh Kim Lý mệt mỏi sau khi chăm con. Ảnh FBNV
Hình ảnh Kim Lý mệt mỏi sau khi chăm con. Ảnh FBNV

Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dường như đây chính là những khoảnh khắc hậu trường cho giây phút chăm con bá đạo của Kim Lý. Ngoài những lần chia sẻ về khoảnh khắc ru con thì Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ giây phút cô cùng Kim Lý đưa hai con đi chích ngừa sau hơn 3 tháng con chào đời.

Hồ NGọc Hà và Kim Lý đều là cặp bố mẹ cuồng con. Ảnh internet
Hồ NGọc Hà và Kim Lý đều là cặp bố mẹ cuồng con. Ảnh internet

Có thể thấy, hậu sinh cặp long phụng, cuộc sống của Hồ Ngọc Hà tràn ngập trong hạnh phúc khi cô có ông xã Kim Lý luôn yêu thương, chiều chuộng, con trai Subeo ngày càng khôn lớn, điển trai và hai bé song sinh cực kỳ bụ bẫm, đáng yêu. Với cuộc sống hạnh phúc đang có được, Hồ Ngọc Hà vì thế thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của gia đình như cách để tương tác với người hâm mộ nhưng đồng thời cũng là một hình thức để lưu giữ những khoảnh khắc đầy quý giá.

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh FBNV
Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh FBNV

Từ những hình ảnh được Hồ Ngọc Hà chia sẻ thấy được bé Lisa và Leon ngày càng bụ bẫm, đáng yêu. Hạnh phúc của gia đình Hồ Ngọc Hà chỉ thông qua vài bức ảnh nhưng cũng đã đủ để lột tả được hết. 

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý thậm chí còn không thể che dấu được sự "cuồng con" của mình. Chính "nữ hoàng giải trí" cũng thừa nhận chuyện sau khi sinh con cô còn không dám đi đâu quá lâu vì nhớ hai con. Những lần đi diễn xa cô cũng nhanh chóng trở về nhà cùng con.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý