Tin mới

Ông Đoàn Ngọc Hải: 'Tôi không bao giờ nghĩ mình trong đời lại gặp được Việt Hương, Đan Trường'

Thứ bảy, 20/03/2021, 20:07 (GMT+7)

Sau khi tham gia chương trình truyền hình, ông Đoàn Ngọc Hải đã có dịp gặp gỡ, giao lưu các nghệ sĩ như Đan Trường, Việt Hương tại hậu trường.

Mới đây, ông Đoàn Ngọc Hải đã xuất hiện trong chương trình thực tế "Cơ hội đổi đời". Tại đây, ông đã có dịp gặp gỡ và giao lưu với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt như danh hài Việt Hương, MC Đại Nghĩa, ca sĩ Đan Trường.

Từ đoạn clip có thể thấy, ông Hải rất vui mừng vì được gặp gỡ các nghệ sĩ nổi tiếng. "Không bao giờ mình nghĩ trong đời lại gặp được Việt Hương, Đan Trường, các nghệ sĩ nổi tiếng vì chỉ công tác trong phòng, không ra ngoài nhiều. Thi thoảng chỉ thấy các bạn qua các chương trình lớn”, Đoàn Ngọc Hải tiết lộ.

Ông Đoàn Ngọc Hải vui mừng khi được gặp Đan Trường và Việt Hương. Ảnh BTC
Ông Đoàn Ngọc Hải vui mừng khi được gặp Đan Trường và Việt Hương. Ảnh BTC

Được biết, trong lúc cùng ông Đoàn Ngọc Hải đi vài vòng trên chiếc xe chuyên chở người bệnh về quê, MC Việt Hương đã quyết định tặng một chiếc xe cứu thương tốt hơn để có thể được đồng hành cùng ông trên những chặng đường tiếp theo. Thế nhưng ông Hải đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình và khẳng định vẫn sẽ tiếp tục sử dụng "ngựa sắt" của mình tới khi nào hỏng, không thể chạy được nữa. Lúc đó, ông Hải sẽ liên hệ với nữ nghệ sĩ để nhận được xe, tiếp tục hành trình giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn.

Sau khi nguyện vọng của ông Hải, MC Việt Hương đã trao đổi với ông Hải về việc nữ danh hài cùng MC Đại Nghĩa sẽ đấu giá chiếc xe mà ông đang đi để lấy tiền giúp đỡ cho nhiều người có hoàn cảnh khó khăn. Từ đó, nữ nghệ sĩ sẽ mua chiếc xe mới để ông Hải có thể di chuyển thuận tiện và chở được nhiều đồ đạc hơn. Bên cạnh đó, Việt Hương còn ngỏ ý muốn Đàn Trường xuất hiện để hát 1-2 bài và "anh Ba" cũng sẽ tham gia cùng cô và MC Đại Nghĩa.

Các nghệ sĩ chụp ảnh kỷ niệm cùng ông Đoàn Ngọc Hải sau buổi ghi hình. Ảnh BTC
Các nghệ sĩ chụp ảnh kỷ niệm cùng ông Đoàn Ngọc Hải sau buổi ghi hình. Ảnh BTC

Trước lời của Việt Hương, ông Hải cũng thổ lộ rằng: "Nếu được nghệ sĩ tới hát trong đêm nhạc cho bà con vùng cao ở Mèo Vạc – Hà Giang thì bà con sẽ nhớ mãi. Có Việt Hương, Đan Trường lên hát, đó sẽ là món ăn tinh thần mà có thể cả đời họ cũng không bao giờ có được. Chính quyền ở đó cũng chỉ mong thế thôi”.

Được biết, chương trình Cơ hội đổi đời với sự tham gia của ca sĩ Đan Trường cùng sự có mặt đặc biệt của ông Đoàn Ngọc Hải sẽ phát sóng vào ngày 30/3 trên kênh HTV7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news