Tin mới

Những lần sao Việt bị soi vì vòng 3 'lúc xẹp, lúc phồng'

Thứ bảy, 20/03/2021, 19:49 (GMT+7)

Sở hữu nhan sắc "ngọt lịm", nhưng những người đẹp này thường xuyên bị dân tình soi vì vòng ba " biến đổi linh hoạt".

Xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện hay trong những shoot hình thời trang, Ngọc Trinh, Thủy Tiên,… khoe đường cong chữ S đầy hấp dẫn, thì ngoài đời, vòng 3 của các người đẹp lại “xẹp” xuống bất thường, khiến dân tình bán tính bán nghi, phải chăng họ "nhồi nhét" thêm để vòng 3 trở nên đầy đặn. 

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Luôn xuất hiện trong những bộ cánh ôm sát cơ thể với những đường cut-out hay xẻ sâu khiến công chúng đỏ mặt, nhưng ít ai biết rằng Nữ hoàng bikini cũng không ưng ý với 3 của mình. Khi diện những bộ đồ tập đơn giản, vòng 3 của "nữ hoàng nội y" được dân tình đánh giá là vô cùng bình thường.

Những lần sao Việt bị soi vì vòng 3 'lúc xẹp, lúc phồng' - Ảnh 1

Trong lần xuất hiện mới đây nhất của mình, Ngọc Trinh sơ ý để lộ “phụ tùng” quần độn vòng 3 sau lớp váy bó sát. Vết hằn của quần độn lộ rõ khiến Ngọc Trinh mất điểm hoàn toàn.

Những lần sao Việt bị soi vì vòng 3 'lúc xẹp, lúc phồng' - Ảnh 2

Không chỉ riêng vòng 3, trước đây Ngọc Trinh từng không ít lần bị dân tình chê lên chê xuống vì vòng 1 khủng “bốc hơi” khi thả rông.

Những lần sao Việt bị soi vì vòng 3 'lúc xẹp, lúc phồng' - Ảnh 3

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Sở hữu nhan sắc trời phú nhưng hoa hậu 2012 - Đặng Thu Thảo lại có vòng 3 kém gợi cảm. Không ít lần Thu Thảo khiến công chúng tò mò bởi vòng 3, khi thì gần như “phẳng lì” so với cơ thể, khi lại dáng chữ S đầy gợi cảm.

Những lần sao Việt bị soi vì vòng 3 'lúc xẹp, lúc phồng' - Ảnh 4

Thành Hằng

Là gương mặt đang "làm mưa làm gió" làng thời trang Việt, nữ hoàng runway Thanh Hằng cũng thường xuyên mắc phải lời chê bai vòng 3 của các thánh soi. Nhiều ý kiến cho rằng, người đẹp không có số đo vòng 3 lý tưởng, điều này dễ dàng nhận ra khi đối chiếu hình ảnh đời thường và trên sàn diễn thời trang.

Những lần sao Việt bị soi vì vòng 3 'lúc xẹp, lúc phồng' - Ảnh 5

Khi xuất hiện tại sân bay hay diện những bộ streetstyle, vòng 3 của cô nàng dường như không còn được "tròn đầy" như trên thảm đỏ. Chính vì vậy mà nghi vấn "thêm thắt vòng 3" của khán giả là vô cùng hợp lí. 

Những lần sao Việt bị soi vì vòng 3 'lúc xẹp, lúc phồng' - Ảnh 6

Hoa hậu Trúc Diễm

Sở hữu một gương mặt ưa nhìn, khả ái, thế nhưng người đẹp lại không có một ngoại hình gợi cảm. Vòng 1, vòng 3 của cô được coi là khiêm tốn, thân mình mảnh dẻ không giúp người đẹp toát lên sức hút khi dự sự kiện.

Những lần sao Việt bị soi vì vòng 3 'lúc xẹp, lúc phồng' - Ảnh 7

Cụ thể, trong một lần tham dự sự kiện vào năm 2011, lúc này vòng 3 của người đẹp còn khá khiêm tốn, nhưng vào giữa năm 2012, cô khiến nhiều fan ngỡ ngàng khi số đo vòng 3 bất ngờ thay đổi. Người đẹp mạnh dạn khoác một thiết kế khoét sâu khoe vòng 1 căng đầy. Ngay lập tức, Trúc Diễm vướng nghi án dùng dao kéo.

Những lần sao Việt bị soi vì vòng 3 'lúc xẹp, lúc phồng' - Ảnh 8

Hồ Ngọc Hà

Sở hữu gương mặt khiến hoa ghen nguyệt thẹn, Hà Hồ là một trong những tượng đài nhan sắc của showbiz Việt. Mỗi lần xuất hiện, nữ hàng nhạc Việt luôn khiến công chúng phải trầm trồ bởi hình ảnh chỉn chu cùng phong độ trường tồn. Thế nhưng, con mắt của "giang cư mận" dường như không bỏ qua một ai.

Những lần sao Việt bị soi vì vòng 3 'lúc xẹp, lúc phồng' - Ảnh 9

Trước đây, cô đăng tải bộ ảnh khoe vóc dáng thon thả gợi cảm trong set bộ đồ đen dáng ôm, tuy nhiên item này lại để lộ vòng 3 có phần hơi "bất thường" của người đẹp.

Nhiều fan hâm mộ cho rằng người đẹp đã nhờ phụ kiện hoặc công nghệ chỉnh ảnh để có vòng 3 gợi cảm, quyến rũ. Cũng có không ít người "đổ lỗi" cho góc chụp "dìm hàng" của cameramen. 

Những lần sao Việt bị soi vì vòng 3 'lúc xẹp, lúc phồng' - Ảnh 10

Dù với bất cứ lý do gì thì không ai có thể phụ nhận độ "đẹp" đi cùng năm tháng của Hà Hồ, đặc biệt là sau sinh. Nhan sắc của nữ nghệ sĩ càng "thắm" và "lên hương" bộ phần.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nguồn ảnh Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news