Tin mới

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh đại gia đình hạnh phúc nhưng lại bị Kim Lý 'ra rìa' vì sự xuất hiện của người phụ nữ đặc biệt

Thứ bảy, 27/02/2021, 22:14 (GMT+7)

Chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của đại gia đình, thế nhưng Hồ Ngọc Hà tạm gác lại khoảnh khắc của ông xã Kim Lý, nhường sân cho sự xuất hiện của người phụ nữ đặc biệt.

Hậu sinh cặp long phụng, cuộc sống của Hồ Ngọc Hà tràn ngập trong hạnh phúc khi cô có ông xã Kim Lý luôn yêu thương, chiều chuộng, con trai Subeo ngày càng khôn lớn, điển trai và hai bé song sinh cực kỳ bụ bẫm, đáng yêu. Với cuộc sống hạnh phúc đang có được, Hồ Ngọc Hà vì thế thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của gia đình như cách để tương tác với người hâm mộ nhưng đồng thời cũng là một hình thức để lưu giữ những khoảnh khắc đầy quý giá.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Hồ Ngọc Hà mới được cô chia sẻ trên mạng xã hội
Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Hồ Ngọc Hà mới được cô chia sẻ trên mạng xã hội

Mới đây nhất, nữ ca sĩ tiếp tục đăng tải loạt hình ảnh sum họp, đoàn tụ của đại gia đình với sự hiện diện của cả mẹ ruột. Có thể thấy, sự tập trung trong loạt khoảnh khắc hạnh phúc này không còn hướng đến Kim Lý mà nữ ca sĩ đã dành hẳn một 'sân' để chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của mẹ ruột bên gia đình nhỏ của mình và đặc biệt là bên 2 bé Lisa và Leon.

Mẹ Hồ Ngọc Hà bế 2 bé Lisa và Leon
Mẹ Hồ Ngọc Hà bế 2 bé Lisa và Leon
Hồ Ngọc Hà khoe ảnh đại gia đình hạnh phúc nhưng lại bị Kim Lý 'ra rìa' vì sự xuất hiện của người phụ nữ đặc biệt - Ảnh 1

Thông qua loạt hình ảnh này, có thể thấy bé Lisa và Leon ngày càng bụ bẫm, đáng yêu, thậm chí nằm trên tay bà ngoại 2 cháu nhỏ cũng vô cùng ngoan ngoãn, ngủ ngon lành. Còn anh trai Subeo thì sẵn sàng dành nụ hôn đầy yêu thương của mình gửi đến các em. Hạnh phúc của gia đình Hồ Ngọc Hà chỉ thông qua vài bức ảnh nhưng cũng đã đủ để lột tả được hết.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh đại gia đình hạnh phúc nhưng lại bị Kim Lý 'ra rìa' vì sự xuất hiện của người phụ nữ đặc biệt - Ảnh 2

Với mẹ ruột của mình, Hồ Ngọc Hà cũng luôn dành tình yêu thương lớn đến bà. Trong mối dịp đặc biệt hay tụ tập bạn bè, mẹ của Hồ Ngọc Hà luôn có mặt. Bên cạnh đó, vẻ trẻ trung của bà cũng từng khiến nhiều bạn bè và người hâm mộ của nữ ca sĩ bày tỏ sự ngưỡng mộ, thán phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news