Tin mới

Hari Won bất ngờ khoe tin vui nhưng lại lần nữa làm dấy lên nghi vấn mang thai con đầu lòng

Thứ bảy, 27/02/2021, 21:53 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won bị nghi ngờ mang thai con đầu lòng với Trấn Thành sau hơn 4 năm kết hôn với Trấn Thành.

Trấn Thành và Hari Won kết hôn với nhau vào cuối tháng 12 năm 2016. Sau khi về chung một nhà cặp vợ chồng nhanh chóng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ về hôn nhân hạnh phúc và tình cảm thắm thiết dành cho nhau. Không chỉ hôn nhân hạnh phúc mà tình cảm của cả hai cũng lên như "diều gặp gió" với các show giải trí truyền hình liên tiếp.

Hari Won và Trấn Thành là cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Việt. Ảnh internet
Hari Won và Trấn Thành là cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Việt. Ảnh internet

Tuy nhiên, chuyện con cái của cặp vợ chồng nữ ca sĩ lại không được thuận lợi khi nữ ca sĩ Hàn Quốc đã chia sẻ về chuyện từng bị ung thư cổ tử cung, phải phẫu thuật 2 lần. Trên sóng truyền hình, nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc từng tiết lộ căn bệnh ung thư cổ tử cung của cô tái phát và cô có khả năng sẽ bị vô sinh. 

Tuy vậy, mới đây Hari Won lại bị nghi có bầu khi lộ vòng 2 lùm lùm trong bức ảnh vừa đăng lên Facebook. Trên trang cá nhân, Hari Won đăng ảnh mình trong căn nhà riêng đã hoàn thành cô khoe bức ảnh chụp trước gương, hé lộ 1 phần căn hộ: "Nhà cơ bản đã xong nhưng phải sửa chữa thêm 1 số chỗ cho mình thích hơn".

Hari Won khoe một góc nhà mới. Ảnh FBNV
Hari Won khoe một góc nhà mới. Ảnh FBNV

Có thể thấy sau bao nhiêu lần di chuyển nơi ở để chờ căn chung cư cao cấp sửa chữa. Trong bức ảnh mới nhất về tổ ấm mới của Hari Won và Trấn Thành, dân tình có thể thấy được độ sang trọng hiện đại trong căn nhà. Hồi đầu năm, vợ chồng "Xìn - Ri" đã mời hội bạn đến chơi tại ngôi nhà mới. 

Hari Won bị dấy lên tin đồn mang thai con đầu lòng. Ảnh FBNV
Hari Won bị dấy lên tin đồn mang thai con đầu lòng. Ảnh FBNV

Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ chú ý chính là chiếc váy mà Hari Won mặc chụp trong căn nhà mới. Cách ăn mặc với chiếc váy suông rộng rãi để che giấu vòng 2 bị đồn mang bầu hồi Tết Nguyên đán 2021 lại lần nữa dân tình nghi ngờ cả hai đã có con đầu lòng. Hơn nữa, thời gian này giọng ca "Anh cứ đi đi" cũng rất hạn chế đăng ảnh lộ bụng, cô thường dùng đồ vật để che khéo càng khiến dân tình rần rần cho rằng cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì Vbiz này đang có tin vui.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Phong cách chụp ảnh giấu bụng của Hari Won thời gian gần đây được nhiều người chú ý. Ảnh FBNV
Phong cách chụp ảnh giấu bụng của Hari Won thời gian gần đây được nhiều người chú ý. Ảnh FBNV

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won bị vướng vào tin đồn mang thai khi lộ vòng 2 lớn. Không biết thực hư thế nào nhưng tin đồn Hari mang thai cũng đã kéo dài hơn gần 4 năm nay. Có thể cũng như mọi lần, nữ ca sĩ vì tăng cân mà phần bụng có phần nhô lên khiến CDM có lý do đồn đoán. Tuy nhiên nếu là thật thì các fan vô cùng vui mừng và chúc phúc cho đôi vợ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành