Tin mới

Hồ Ngọc Hà lo lắng khi quý tử nhỏ Leon bị cảnh báo gặp vấn đề sức khỏe

Thứ hai, 22/03/2021, 14:37 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà tỏ ra lo lắng và quan tâm khi quý tử nhỏ Leon bị cảnh báo gặp vấn đề nhỏ về sức khỏe.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc con trai Leon nằm ngủ say sưa. Khoảnh khắc của con trai Hà Hồ khiến ai nấy đốn tim vì quá đáng yêu và bình yên.

Bên cạnh những lời khen thì có một cư dân mạng cảnh báo với Hồ Ngọc Hà khi phát hiện bé Leon mắc dị tật nhỏ ở lỗ tai. Người này cho biết: "Chị ơi Leon có lỗ ở tai là dấu hiệu của rò luân nhĩ đó. Chị cho em đi khám thử xem".

Hồ Ngọc Hà lo lắng khi quý tử nhỏ Leon bị cảnh báo gặp vấn đề sức khỏe. Ảnh IGNV
Hồ Ngọc Hà lo lắng khi quý tử nhỏ Leon bị cảnh báo gặp vấn đề sức khỏe. Ảnh IGNV

Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà hồi đáp: "Cảm ơn bạn. Subeo cũng có đến nay cũng không sao. Thường bị thì sẽ có những biểu hiện gì vậy bạn?".

Mặc dù con trai Subeo cũng gặp vấn đề như trên nhưng dường như Hồ Ngọc Hà cũng cảm thấy lo lắng và tỏ ra quan tâm cần tìm hiểu về vấn đề này. 

Hồ Ngọc Hà lo lắng khi quý tử nhỏ Leon bị cảnh báo gặp vấn đề sức khỏe - Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà cũng tỏ ra lo lắng và quan tâm về vấn đề quý tử nhỏ gặp phải. Ảnh IGNV
Hồ Ngọc Hà cũng tỏ ra lo lắng và quan tâm về vấn đề quý tử nhỏ gặp phải. Ảnh IGNV

Được biết, bệnh rò luân nhĩ là một dị tật bẩm sinh ở trẻ em. Dấu hiệu là vùng trước vành tai có xuất hiện một lỗ nhỏ, thông vào bên trong vùng chân sụn vành tai, lỗ rò đi sâu vào bên trong và bám vào phần sụn. Dị tật này có thể quan sát thấy bằng mắt thường. Lỗ nhỏ có thể xuất hiện ở một bên tai, đôi lúc ở cả hai bên. 

Sau khi sinh con với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình cũng như hai bé Leon và Lisa trên trang cá nhân của mình.

Theo nhiều nguồn tin, Lisa là bé chào đời trước và Leon ra đời sau. Chính vì thế mà Leon nghiễm nhiên trở thành bé út trong gia đình 3 người con. 

Gia đình hạnh phúc của Hà Ngọc Hà - Kim Lý. Ảnh IGNV
Gia đình hạnh phúc của Hà Ngọc Hà - Kim Lý. Ảnh IGNV

Trong loạt ảnh được Hà Hồ đăng tải thì dù còn nhỏ nhưng hai nhóc tì này đã sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ. 

Trong khi bé Leon thừa hưởng nhiều nét của Kim Lý thì Lisa lại được ví như phiên bản mini của "nữ hoàng giair trí" Hồ Ngọc Hà. 

Sau khi hạ sinh hai nhóc tì dễ thương, Hồ Ngọc Hà cũng khiến nhiều người không khỏi ao ước khi chia sẻ cuộc sống sang chảnh, bình yên bên gia đình nhỏ của mình. Hiện tại cô dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho hai nhóc tì và gia đình nhỏ và chưa có ý định trở lại showbiz sau thời gian ở cữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news