Tin mới

Hồ Quang Hiếu đến 161 nước, phải bán cả điện thoại khi đi du lịch

Thứ ba, 01/10/2019, 11:21 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã kể lại những kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình đi du lịch của mình.

Hồ Quang Hiếu được biết đến là một nam ca sĩ có niềm đam mê đặc biệt với du lịch. Hiện tại, giọng ca “Con bướm xuân” đã đi đến 161 quốc gia trên bản đồ du lịch. Nam ca sĩ tiết lộ mình đã có giấc mơ đi vòng quanh thế giới ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Thậm chí, sau này khi công việc bận rộn nhưng anh vẫn dành thời gian để ngao du khắp nơi.

Hồ Quang Hiếu luôn dành thời gian rảnh để đi du lịch

Hồ Quang Hiếu cũng tiết lộ mình có sở thích du lịch tự túc, tự tìm hiểu và lo các vấn đề giấy tờ cần thiết. Bởi vậy, không phải chuyến đi nào của anh cũng suôn sẻ. Trong bài trả lời phỏng vấn trên Ngôi sao mới đây, nam ca sĩ đã tiết lộ câu chuyện “dở khóc dở cười” tại Timor Leste.

Hồ Quang Hiếu từng phải bán điện thoại để có tiền làm phí thị thực khi đến Timor Leste

Theo đó, khi anh đến quầy cấp thị thực dành cho người nước ngoài tại hải quan sân bay, Hồ Quang Hiếu phát hiện quên không mang theo tiền. Lúc bấy giờ, nam ca sĩ đành phải bán bớt chiếc điện thoại vừa mua vài trăm USD với giá vài chục USD, lấy 30 USD để làm phí thị thực. Thậm chí, tại Timor Leste còn có nhiều nơi không chấp nhận thẻ thanh toán quốc tế, anh còn phải tìm một công ty chuyển tiền uy tín từ Việt Nam gởi sang để có tiền trang trải. Đây chính là bài học kinh nghiệm rất quan trọng của nam ca sĩ khi đi du lịch.

Hồ Quang Hiếu muốn viết một cuốn sách trải nghiệm để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ

Hồ Quang Hiếu chia sẻ anh muốn đi thật nhiều, tích lũy kinh nghiệm để viết một cuốn sách trải nghiệm từ việc tư vấn xin visa, lên lịch trình ra sao, hành trang mang đi cần những gì cho tới những câu chuyện về những miền đất xa xôi để truyền cảm hứng dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê đi du lịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news