Tin mới

Bảo Anh bất ngờ chia sẻ về quá khứ chịu nhiều tổn thương hậu chia tay Hồ Quang Hiếu

Thứ bảy, 21/09/2019, 20:04 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Bảo Anh khiến nhiều người hâm mộ cho rằng quá khứ yêu Hồ Quang Hiếu cô đã phải chịu nhiều tổn thương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của mình kèm theo dòng trạng thái: "Phụ nữ sẽ luôn tha thứ nhưng tha thứ không có nghĩa là để bản thân phải tổn thương lần nữa. Đừng biến mình thành tên hề trong câu chuyện tình yêu của chính mình".

Bảo Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trước đó, giọng ca "Anh muốn em sống sao" cũng đăng dòng trạng thái buồn tương tự: "Phụ nữ sẽ luôn tha thứ nhưng tha thứ không có nghĩa là để bản thân phải tổn thương lần nữa. Đừng biến mình thành tên hề trong câu chuyện tình yêu của chính mình".

Thời gian gần đây, Bảo Anh liên tục chia sẻ tâm trạng buồn. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang ẩn ý nói về những ký ức không vui trong quá khứ khi yêu với Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, có thể đây là những tâm sự liên quan đến bài hát mới ra của nữ ca sĩ.

Ảnh FBNV

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là một cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Những tưởng sẽ có một cái kết viên mãn cho cuộc tình đẹp này nhưng cả hai bất ngờ thông báo đường ai nấy bước vào cuối năm 2017 khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Sau khi chia tay, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu khẳng định vẫn làm bạn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cả hai liên tục vướng vào tin đồn tái hợp. Cư dân mạng vô tình chụp những bằng chứng chứng minh cả hai vẫn đi cùng nhau.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu bị đồn tái hợp. Ảnh internet

Trả lời trên truyền thông, Hồ Quang Hiếu cho biết anh chưa muốn nói về chuyện tình cảm và Bảo Anh, mặc mọi người cứ tự đồn thổi. Trong khi đó, Bảo Anh cũng chưa lên tiếng về tin đồn tái hợp này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news